Margaux's POV:
I hate my lifeeee! My life is such a mess which I can't escape. I don't wanna live anymore with this kind of life. I don't wanna believe again and trust. Cause everytime, I believe and I trust... I always got hurt. Broken family kami eh. Pinangako ni dad, na kapag sa kanya ako sumama. Magiging masaya ako. Na ibibigay niya lahat ng gusto kooo. Hindi ako sumama sa mom ko, dahil sa daddy ko. Pinangakuan niya ako ng kung ano-ano. Oo tamang, naiibigay niya sa akin lahat ng mga materyal na bagay. Pero kulang yun, I've never been so happy. Growing up, knowing na may nanay ka nga. Pero hindi mo nakakasama. Si mommy mula nung nagbreak na sila ni daddy, Nagkaroon na siya ng ibang pamilya, nasa states sila. Kasama ng foreigner niyang napangasawa. Mula nung naghiwalay sila, hindi ko na nakasama si mommy. :( I tried to talked to her, pero lagi akong pinagbabawalan ni dad. Ang lungkot lang kasi, kahit mayaman kami... lagi parin akong may hinahanap. Yung joy, joy na nararamdaman ko kapag complete ang family namin. :( 10 years ng wala si mommy sa lahat ng mga birthdays ko, achievement s and everything. I graduated as valedictorian when I was elementary and high school and until now I always ranked first. Pero wala parin si mommyyy. Ang sakit eh, siya nalang nga nakaka-appreciate sa akin tapos nawala pa siya. :( Oo tama yung narinig niyo, nawala si mommy. :( Namatay siya. Ang sakit noh? 10 years mong hindi nakasama tapos mababalitaan mo nalang na patay na siya. Ang sakit sakit 😭, namatay siya states. Stage 4 breast cancer. Wala akong kaalam-alam. Kasi pina-cut na lahat ni dad lahat ng communications namin. Nagsisisi ako! Dapat ako yung andun nung mga panahong may sakit si mommy. Dapat ako yung nag-aalaga sa kanya. Pero wala eh! 😭 Tapos first time nalang kaming magkikita after 10 years, sa puntod pa nya? Suntok sa buwan ano? Sobrang Sakit lang. 😭💔 At yung evil dad ko lang naman ang masisisi ko sa lahat ng ito! 😏😈😠 OO NAPAKALAKI NG GALIT KO SA KANYA. JUDGE ME NA PERO HINDI KASI, SIYA ANG DAHILAN KUNG BAKIT GANITO ANG NANGYARI. Hindi na ako masaya sa buhay ko magmula ng nawala si mommy, minsan nga naiisip ko na magpakamatay nalang at sundan si mommy. Pero naisip ko rin na, kung gagawin ko yun. Magiging talunan ako. At ngayon andito ako, para maghiganti. Oo puro galit laman ng puso ko, pero siguro di niyo naman ako masisisi kung bakit ganito ang nangyari..
(Oh ayan, so alam niyo na ang kwento ng buhay ko? Pero hindi lang yan. May mas intense pang happenings. You'll find out, sa next chapter! So tutok lang! 😂 Ano ba yan! Nasira na make-up ko sa pag-iyak ko. Ngayon lang ata kayo nakakita ng malditang , nagdadrama no? Hihihi😂)
YOU ARE READING
Bleeding In Love
Teen FictionMag best-friend kami, SINCE BIRTH. Magkasama sa lahat ng bagay. Kasiyahan, kalungkutan at kahit na ano pa man. Lahat ng meron ako, shineshare ko sa kanya. At ganun din naman siya sa akin. Tinagurian ko siyang "TWIN SISTER" ko dahil wala akong kapati...