Chapter 12

4 0 0
                                    

(Sa cafe)

Alyanna's POV:

(Nakarinig siya ng isang babaeng nagsasalita, nabosesan niya yun. Parang si Margaux pero hindi siya sure.)

Girl: 2 Macchiato's please! Here sa table 3 paki-serve nalang.

Crew: Opo miss. Coming...

(At pag lingon nung girllll...)

Alyanna: Margaux? MARGAUX????!!! (Hindi ako makapaniwalang si Margaux ang nakikita ko)

Margaux: Oh wait! Do I know you? WHAT THE HECK ARE YOU? AND HOW DARE YOU TO CALL ME MY NAME?

Alyanna: Ako to... si Alyannaaaaa. Ang bestfriend mo noon.

Margaux: Oh wait! Are you kidding me? Sinong alyanna? Wala akong bestfriend na , Alyanna ang pangalan!

Alyanna: Ansakit naman, pagkatapos ng lahat. Kinalimutan mo na ako.

Margaux: Anong karapatan mong sabihin yan? Kapal rin ng mukha mo eh noh? Matapos ang lahat sa tingin mo, titignan parin kita as a bestfriend ko? Syempre hindi!

Alyanna: Let's talk!

Margaux: Wala tayong dapat pag-usapan! Lumayas ka sa harap ko. You bitch, asshole, boyfriend stealer, malandi, mang-aagaw!!!! *slap*

Alyanna: Ang sakit mo naman mag-salita. :'(

Margaux: maka-alis na nga! Someone's ruining my mood! Hannah, paki-kuha nalang ng order natin at lumayas na tayo dito.

Hannah: Wait, Margaux!

(UMALIS SI MARGAUX, NAGWALK OUT.  NG MAY RUMARAGASANG SASAKYAN NA DUMAAN)

Alyanna: (ang bestfriend kooooo, tumakbo ako)

Alyanna: MARGAUXXXXX! MAY SASAKYANNNNN. (at sinave ko ang bestfriend ko, pagkatapos nun wala na akong alam sa nangyari.)

Bleeding In Love Where stories live. Discover now