At hospital

4 0 0
                                    

(Umiiyak si Margaux, hanggang sa magising si Alyanna)

Margaux: Are you okay? Are you fine?

Alyanna: Feeling better, ngayong andito ka sa tabi ko.

Margaux: Sorry, sorry. Hindi ko sinasadya, mapapatawad mo pa ba ako? Thankyou for saving my life. Nakakahiya :( How do I owe you?

Alyanna: Oo naman, after naman nung nangyari. Bestfriend parin turing ko sa'yo eh. Kahit na itinakwil mo ako before, mahal parin kita.

Margaux: sorry, sorry kasi bago ako magsalita di muna kita pinag-explain. :( Sorry kung masyado akong naging harsh sayo. Sorry sa lahat.

Alyanna: Let me explain kung ano yung nangyari before... sorry rin.

Margaux: No, magrest ka muna. Alam ko na lahat, sinabi sakin ni tita. NAKAKAPANGHINAYANG. Wala akong kwentang bestfriend. 😭 nagsisisi na ako. Nagsisisi na ako na, nagawa kitang itaboy. At nagsisisi rin ako na nagpasira tayo ng dahil lang sa isang lalaking walang kwenta.

Alyanna: Okay lang yun. Kalimutan na natin ang lahat, let's start over. Ibaon na natin lahat ng mga sakit in the past. Bestfriend FOREVER again?

Margaux: Oo naman! I love you, my bestfriend. ☺❤

(Huggggg)

Hannah: Omg! I'm happy for you friend! Ngayon lang kita nakitang ganyan. Congrats Margaux and Alyanna.

Alyanna: Isama na natin si Hannah, haha power hug!

Bleeding In Love Where stories live. Discover now