❤ xxChapter 02xx ❤

2 0 0
                                    

Operation: Win Tiffany's Heart

Baekhyungny

-Comment-Vote-Follow me-


-MissPerfectlyCutie
xxCarlyxx


[ Welcome back ]

Vhia Agatha Rivera POV


"The airplane is ready to arrived in  1 hour."

Inayos ko na ang sarili ko dahil sa narinig ko. Isang oras nalang lilipad na kami.

Wala pa atang apat na oras ng makarating ako dito sa airport. Medyo matagal din akong nakakuha ng ticket kanina. Pero eto nako ngayon. Komportable nako sa seats ko.

"Wear your seatbelt please. We're already arrived. Thank you"

Napabuntong hininga ako dahil sa sinabi ng speaker. Buti naman excited nakong makita ang mga food buddies ko.

Kinuha ko ang phone ko at nagtipa ng messages para sa mga bruha.

To: Stacey,Jayssell,Khelsie
On the way home mga bruha. See you. Mwa!

SENT ✔

Mababasa kaya nila? Ugh!

Nakatakda akong umuwi muna kila tita Taki ngayon. Kapatid sya ni daddy. At super close ko sya lalo na't sya yung nag-alaga sakin nung mga panahong nasa italy nasi mommy.

Alam nila na doon ako uuwi pero hindi nila alam na ngayon na. Okay lang yun. Para surprise.

Muli kong tinignan yung phone ko pero walang reply galing sa mga bruha. Hindi na nga ata ako kilala o kaya baka mga nagsipag palit na ng number.

Itinago ko nayung phone ko sa purse ko. At umayos ng pagkakaupo. Nagpakawala ako ng hangin sa taas at unti unting ipinikit ang mga mata ko.

Hindi ko pa man naisasarado ng husto bigla namang may kumalabit sakin.

"Im so sorry ma'am. But you need to order your meal. It's time to eat your lunch"

Paliwanag sakin ng italian girl. Nginitian ko lang sya at inabot nayung menu. Sakto nagwawala na yung tummy ko.

"One chicken soup and hot and spicy beef fillet please."

Operation: Win Tiffany's Heart ❤ (❤Baekhyungny❤)Where stories live. Discover now