❤ xxChapter 07xx ❤

1 0 0
                                    

Operation: Win Tiffany's Heart

Baekhyungny

-Comment-Vote-Follow me-

-MissPerfectlyCutie
xxCarlyxx


[ Bwisita ]

Liam Carbonel POV

"Pwede ba? Wag nyong gamitin ang kagwapuhan nyo dito. Minsan gamitan nyo din nito."

Bulyaw samin ng babaeng nag mamaganda. Kinuha nya ang bag nya at padabog na umalis ng room.

Nagkatinginan kami ni Trona may blangkong ekspresyon sa mukha.

"Grabe mga bro' akalain mo yun? Ganun ganunin lang daw ba kayo? Tsk! Tsk!"

Singhal ni Byron habang umiiling iling.

"Hoy ungas! Manahimik ka nga dyan. Bago lang yung babae nayun dito kaya malamang wala pa syang alam."

Bulyaw sa kanya ni Ayem.

"Uy! Bautista. Paki sabi sa nagma-magandang yun. Kung ano at kung sino kami dito."

Ika ng kapatid ko habang nakatingin kay Khelsie.

"Pag pasensyahan nyo na sa sya. Palaban lang talaga ang babaeng yun at ayaw nya ng napagka-kaisahan sya."

Paliwanag ni Khelsie habang nakatalikod samin at nakayuko.

Palaban? Wag syang masyadong confident sa mga kinikilos nya. Kahit na babae sya. Kayang kaya namin syang patalsikin dito.

Natapos na ang pangpitong subject. At ngayon oras na para sa subject ng PE.

"Pay attention!"

Sigaw nya habang hinahampas ng stick nya ang table. Biglang tumikhim si Troy at tumayo.

"Hindi mo ba ititigil ang paghampas ng stick nayan o gusto mong ako ang maghampas sayo nyan?"

Sigaw nya sa sir namin. Natawa na lang ako sa inasta ng kapatid ko. Sensitive ang tenga nyan sa ingay kaya nagiinit ang ulo nya.

Operation: Win Tiffany's Heart ❤ (❤Baekhyungny❤)Where stories live. Discover now