13. ใคร

450 20 1
                                    

         ถึงพัทยาซะที. นั่งบนรถนี่ปวดตูดหมดแย้ววว.  น่าเบื่อๆๆ. บอกรถจะออกตี
5. เราก็อุตส่าตื่นเช้ากลัวไม่ทัน  ที่ไหนได้ตี 5. ครึ่งรุ่นพี่จัดกิจกรรมยังไม่มาเลย  เสียเวลานอนหมด  –_–
       "  ดูแกทำหน้าดิเนม " [เมย์กิ้]
       "ก็มันน่าเบื่อนิ ไม่เหนมีไรน่าสนใจสักนิดเดียว " [ฉัน]
       "เอ่อช่าย น่าเบื่อจะตายไป "[น้ำผึ้ง]
       " เอ่อแล้วนี่มี โรงเรียนอื่นมาด้วยหรอ " [โดนัท]
   หือ~
โรงเรียนอื่นหรอแต่ในใบกำหนดการไม่มีนิ  ก็มาเข้าค่าย พี่รหัส&น้องรหัสไม่ใช่หรอ  จะมีโรงเรียนอื่นมาได้ไง ว่าแต่ไม่คิดว่าอากาศที่พัทยานี่จะเย็นใช้ได้เลยน่ะ  ไม่ได้เอาเสื้อแขนยาวมาด้วยสิ
     
    " เอ่อ.. ขอโทษน่ะคับ มีคนฝากของมาให้คับ "
      เอ๋~
    " ใครหรอค่า"
   " ผู้ชายคนนั้นคับ "
    แล้วก็ชี้นิ้วไปทางคนกลุ่มหนึ่ง ซึ่งมีผู้ชายคนหนึ่งกำลังมองฉันอยู่    เขาเป็นคนตัวสูง คิ้วเข้ม. ผิวขาว  ผมสีน้ำตาลแดง  ดูรวมแล้วก็หน้าตาดีใช้ได้  และแน่นอนเขาไม่ใช่พี่ธีร์ และฉันก็ไม่รู้จักเขา  เราไม่ได้อยู่โรงเรียนเดียวกัน. แล้วเขาเป็นใคร  เอาเสื้อแขนยาวมาให้ฉันทำไม  ฉันมองเขาและเขาก็มองฉันจน เมย์กิ้สะกิดฉันและบอกว่าพี่เขาเรียกรวมตัว  ฉันจึงยอมละสายตาแล้วเดินตามเมย์กิ้ไป

       " น้องค่า  คือที่พี่เรียกมารวมกันอีกครั้งนี่เพราะว่าเราจะเปลี่ยนกำหนดการและกิจกรรมค่า  เนื่องจากมีโรงเรียนอื่นมาพัทยาด้วย  พวกพี่ก็ไม่รุ้เหมือนกันว่ามีโรงเรียนอื่นมาด้วย  แล้วกิจกรรมที่เราจะจัดกันมันก็ตัดไม่ได้อ่าน่ะ  พี่ก็เลยคิดว่าจะเปลี่ยนกิจกรรมกันนิดหน่อยอ่ะน่ะ น้องๆเข้าใจพวกพี่ด้วยน้ะ "
       " เอ่อพี่ค่ะ แล้วจะเปลี่ยนเป็นกิจกรรมไรหรอค่ะ " 
   มีเด็กคนหนึ่งยกมือขึ้นถาม
       " เปนกิจกรรมเกี่ยวกับชายหาดเนี่ยแหละจ๊ะซึ่งเราจะมีเกมให้เล่น  และปล่อยตามอัธยาศัยเป็นช่วงๆน่ะจ๊ะ  ซึ่งตอนนี้เนี่ยพวกพี่ก็ยังไม่ได้คิดเกมอะไรกันเลย คือมันกระทันหันมากกน่ะ  พวกพี่ก็เลยคิดว่าจะปล่อยให้น้องๆ  ตามอัธนาศัย เลยล่ะ
  อ้อพี่ลืมบอกไปว่ากิจกรรมที่เราจะทหกันเนี่ยจะมีโรงเรียนอื่น มาแจมด้วยน่ะจ๊ะ ส่วนที่พักนี่เปนชายๆ หญิงๆ น่ะ เปนบ้านพักน่ะหลังล่ะ 6. คน มี 3. ห้องนอน 2 ห้องน้ำน่ะ  จับกลุ่มกันได้แล้วมาเอากุญแจบ้านแล้วเอาของไปเก็บได้เลยค่า "
    มีโรงเรียนอื่นมาร่วมกิจกรรมด้วยงั้นหรอ  โรงอื่นที่ว่านี่คือโรงเรียนอะไรเนี่ย  คงไม่ใช่โรงเรียนที่นายคนนั้นอรียนอยู่หรอกน่ะ  ไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่อยากเจอ แต่ฉันมีเซ้นว่าไม่เจอกันอีกดีที่สุด. และที่สำคัญถ้ามันเปนอย่างที่ฉันคิดล่ะก็ น่ะ ฉันยิ่งไม่อยากจะเจอเลยแหละ

 
   ไรต์
ตอนนี่ไรต์อาจจะแต่งสั้นน่ะ ละก็ขอโทษทีน้าที่อัพช้า  พอดีไรต์ไม่ค่อยจะว่างอ่ะ   ถ้ามีคำไหนที่ไรต์เขียนผิดหรือว่ามีอะไรที่ควรปรับปรุงก็บอกได้น้า
ละก็ไรต์อยากจะจอบคุณทุกๆคน  ที่เข้ามาอ่านติดตาม คอมเม้น และกดโหวดน้า
ยังไงก็ฝากนิยายเรืองนี้ด้วยน้าาา เจ้ามาอ่านกันเยอะๆน้า  รักคนน้าจุ้ปๆ

( Love  Love ) รักน่ะรุ่นพี่ตัวแสบOnde histórias criam vida. Descubra agora