บรึ้นนนนนนน
ว้าย =0=
ฉันรีบปล่อยมือแล้วไปกอดเอวพี่ธีร์ทันทีและก็ไม่ได้กอดหลวมๆน่ะกอดซะแน่นเลย แง มือไม่รักดี พี่ธีร์นะพี่ธีร์ทำไมต้องแกล้งกันด้วย จะจำไว้เลยว่าพี่ธีร์คือบุคคลอัตรายขับรถก็เร็วไม่รู้หรือไงว่าน้องสาวที่พี่เขาคอยแกล้งตลอดเวลาเนี่ยกลัวความเร็วไม่ใช่แค่กลัวธรรมดานะแต่กลัวมากๆเลยด้วย โอ้ยเมื่อไหร่จะถึงเนี่ยทำไมมันถึงช้าจังเลยแงๆๆๆ ฉันกอด เอวพี่ธีร์แน่นกว่าเดิม ให้ทำไงได้เหล่าก็คนมันกลัวนี่นอกจากจะกอดแน่นไม่พอฉันยังหลับตาปี๋เลยด้วย สักพักพี่เขาก็ลดความเร็วลง เอะจะถึงแล้วหรอ ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นและก็พบว่าเย้จะถึงแย้วเย้ยเย้ๆๆๆ"ถึงแล้วครับ น้องสาวที่น่ารัก"
"ค่าาาาาพี่ตัวแสบ"
"อ่าวทำไมว่ากันอย่างนี้ละ คนอุตส่าชม"
พี่ธีร์ไม่พูดป่าวแถมยังทำหน้าบึ้งตึงเหมือนกำลังงอลเลย น่ารักเหมือนเด็กเลย
"โอ๋ๆๆๆ ไม่ว่าแล้วค่า"
ฉันพูดพร้อมกับจับแก้มพี่ธีร์แล้วขยี้เบาๆ
สักพักฉันและพวกที่เหลือก็เดินเข้ามา อ้อฉันลืมบอกไปว่าเมย์กิ้มันหิ้วแฟนมันมาด้วยส่วนที่เหลือเมื่อกี้โทรมาบอกว่ารถเสียอีกสักพักจะมาถึงเลยให้พวกฉันเดินเข้ามาก่อน เฮ้อเมย์กิ้นะเมย์กิ้มาถึงปุปก็ทิ้งฉันไว้กับพี่ธีร์แล้วตัวเองก็ไปสวีตวิดวิ่วกับแฟนเลย(ที่จริงมันไปส่งแฟนมันซื้อของนะ) อีกสักพักวง POTATO วงGetsunova และวง LABANOON แล้วนี่พวกนั้นก็ยังไม่มาเลยงะจะมาทันไหมเนี่ย"มาแล้ว กว่าจะหารถมาได้ อ่าวแล้วเมย์กิ้ละ"
"เมย์กิ้ไปกับพี่ไอซ์อะ ไปส่งพี่ไอซ์ซื้อของ"
โดนัทพยักหน้าหงึกๆ จากนั้นก็นั่งลงข้างๆ ฉันตามด้วยพีม. น้ำผึ้ง ฉันก้มมองนาฬิกานี่มันก็ใกล้ถึงเวลาแล้วเมย์กิ้กับพี่ไอซ์ยังไม่มาเลย เห้ยนั่นวง POTATO นี่น่าว้าวแต่ละคนหล้อหล่อ อะๆจะขึ้นบนเวทีแล้ว
"กรี๊ดดดดดดดดดด"
ฉันและเพื่อนต่างกรี๊ดกร๊าดกัน ให้ทำไงได้ละก็วงโปรดนี่น่าร้องเพลงทิ้งไว้กลางด้วยโอ้ยมีความสุขจัง เอะเมย์กิ้มาตอนไหนงะพอหันมาอีกทีเมย์กิ้ก็นั่งละก็จู๋จี๋กะพี่ไอซ์แล้วอะฮึ่ยอิจฉาอิจฉาคนมีแฟน เชอะร้องเพลงดีกว่า
"ทำถูกแล้วที่เธอเลือกเขาแล้วทิ้งฉันไว้ตรงกลางทางเมื่อตัวเธอพบคนที่ดีที่เธอวาดไว้ในหัวใจ"
ฉันตะโกนร้องเพลงคือเสียงดังมากแต่เสียงพี่ธีร์ดังกว่าอีกอินกับเพลงด้วยดูดิดูหน้าพี่ธีร์ อิอิ ขำมากเลยงะพี่ธีร์อินอย่างกับตัวเองเป็นคนร้องงั้นแหละ ฮ่าๆๆๆขำงะแล้วฉันก็หันกลับไปร้องเพลงต่อ วงแรกจบไปแล้วต่อไปก็เป็นวง LABANOON แล้ว นั่นๆร้องเพลงแพ้ทางแล้ว
กรี๊ดดดดดดดด
ฉันก็ยังตะโกนร้องเพลงเหมือนเดิมแต่พี่ธีร์นี่สิร้องเพลงไม่ร้องเฉยๆ แต่กลับร้องไปมองหน้าฉันไป ทำอะไรไม่ถูกเลยอะ ฉันทำเหมือนไม่รู้ว่าถูกพี่ทีวายมองหน้าแต่ก็แอบเหล่มองหลายครั้งเหมือนกันแหละ
" พี่ธีร์มองหน้าเนมหรอออ"
"ใครมองหน้าเรา
พี่มองน้องคนนั้นต่างหากน่ารักดี"เพล้ง
หน้าแตก นี่พี่ทีวายไม่ได้มองเราหรอกหรอที่นั่งยิ้มหวานก็คือมองยัยนั่นหรอกหรอ เถียงไม่ออกเลยค่าาา นั่นๆดูดิขนาดตอนนี้ยังมองยัยนั่นอยู่เลยไม่สนใจฉันด้วยงะ หน้าแตกนะรู้ไหมหึ้ย ฉันนั่งดื่มน้ำเย็นๆแต่อารมณ์ไม่เย็นเลย ก็จะให้เย็นได้ไงละหน้าแตกซะขนาดนี้งะไอ้เราก็อุตส่าเขินผลเป็นไงละค่ะ หน้าแตก ชิไม่อยู่แล้วกลับดีกว่า"เมย์เรากลับละนะ บาย"
"จะกลับแล้วหรอเนม"
"อืม บาย" "บาย"
ฉันบอกเมย์กิ้เสร็จก็คว้าเอากระเป๋าแล้วเดินออกจากตรงนั้นให้เร็วที่สุดเลย ใครจะไปอยู่ล่ะหน้าแตกซะขนาดนั้น ขืนอยู่ไปก็เป็นตัวตลกเค้าเปล่าๆไปดีกว่า ฉันเดินออกมาขึ้นรถกลับบ้าน
เฮ้อถึงบ้านสักทีวันนี้เหนื่อยมากกกก อาบน้ำแล้วนอนดีกว่าไม่ไหวแล้วเพลีย
ESTÁS LEYENDO
( Love Love ) รักน่ะรุ่นพี่ตัวแสบ
De Todoทำไมมันกลายมาเป็นแบบนี้อะ .รุ่นพี่ที่แสนดีกลับกลายเป็นคนที่ทะเล้น จอมกวน อันตรายโรตจิต ไปได้ยังไงเนี่ย คงต้องอยู่ห่างพี่เขาซะแล้วสิ