Rare's POV"Nah, it's okay" Sabi ni Dark.....
Damn, ang gago ko,"Thank you" Dinig kong sabi nya.....
"Wae?" Nagtataka kong tanong sa kanya.....thank you dahil......duh! Wala talaga akong maisip....
"For bringing me back again, isa pa di lang ako komportable sa'yo, I'm also free, kaya kong gawing kung anong gusto" Nakangiti nya sabi......Damn, tama na Dark, you gave me another reason to even love you......
"I know this might sound weird but, may phobia ka ba?" Nahihiyang tanong ko.....eh pwede naman kaseng magkaphobia sya dun di ba? Pwedeng kapag may nakita syang patay sa coffin peede syang mahimatay o kung anong possibilities
"Wala naman, namatay kase si Mom sa isang accident, it's because........naglaro kami sa bahay ng habulan, sinabihan nya ako na wag pumunta sa kalsada pero pumunta pa rin ako, nung hinabol nya ako......." Kanina na seryosong hindi nakatingin at nakatingin na, na nakangiti, pero sad "Nabunggo sya ng sasakyan ni.....Dad......hindi ko alam kong gaano kami kabilis nakapunta sa hospital, feel ko nagteleport lang kami ni Dad, nagagalit ako kay Dad nun, after I realized na ako ang may kasalanan.......I was such an idiot that time, kaya nga di ako pinapayagan na mag-isa lang na naglalakad sa kalsada o pumunta kahit saan na mag-isa,nung past 2 years, naiwan nila ako na tumatawid sa kalsada,naaalala ko si Mom kapag ako lang mag-isa na tumatawid, feel ko nagslow motion lahat sa paligid ko.....nakangiti pa nga ako nun eh" Naiiyak nyang sabi pero napachuckle sya...
"Tapos naalala ko yung accident ni Mom, tapos bumalik ako sa reality na may sasakyan na nakabusena ng malakas tapos sina Heather, Fexis, at yung ibang members nakikita kong tumatakbo patungo sa'kin, I was out if my mind, nginitian ko lang yung sasakyan na nakabusena, at pumikit na nakangiti pa rin, iniisip ko na makakasama ko na si Mom...........hanggang sa dumilim na lang ang paningin ko, pero naaninag ko sina Heather na sumisigaw ng tulong na parang umiiyak"
Ayun, tumawa na naman sya, grabeh pala pinagdaanan nitong si Heartless girl eh,"Sabi nila nacomatose daw ako for 1 month, tapos paggising ko wala na akong maalala, sabi nila, only I remember is yung pangalang Mom and Thumbthums, yun daw kase lageh kong sinasabi eh, but even if I try hard to remember that thumbthumb, I couldn't" How could that Heartless girl so stupid?! Kung ako magkukwento ng ganto? Siguro kanina pa namamaga mga mata ko sa kakaiyak pero sya? Isabg patak lang ng luha yung lumabas sa kanyang mata....
Actually ngayon lang kaya pinunasan ko..... "But every time na makasama kita.........parang naaalala ko Thumbthumb, pero only voice I can hear" Napayuko na lang ako sa sinabi nya......damn! Sana masabi ko sa kanya na parang may something din sa'kin yang Thumbthumb na yan eh!"Ang sarap lang sa pakiramdam na ganun" Damn! Ba't ko nasabi yun?!
"Na?"Inosenteng tanong nya
"May naalala ka tuwing kasama mo'ko"
"Bakit?"
"Masama na bang tumulong?"
"Hey!" Tawag sa amin ni Heather.....
Tiningnan namin sya na kumakaway.....Tumayo na kami at pinuntahan na sya.....actually...naiilang pa rin ako kay Heather eh.....
Nung nakalapit na kami kay Heather ay nagsign na sya na mauuna na sya...kaya tumango na lang kami.....
YOU ARE READING
COLD Girls meet COOL Boys
Teen FictionGuys, I don't have time to introduce my stiry pero ssisikapin ko.... In this story where you can find artists or stage performers(kpop lang ang peg) Na ang Girls ay COLD at ang biys ay COOL JEBAL! Read ny story!!! Mianhe! Hanggang chapter 6 lang 't...