Rare's POVTapos na kami sa M/V shooting at sa comeback namin....narelease na din ang M/V namin kaya ngayon...magfifilm na kami.....
"Saan tayo magshoshoot?" Tanong ni Catch....
"Paris" Sagot naman ni Cyte....
"Paris?" -Haexin
"Oo, kaya magpaalam ka na kay Kyra" sabi ko habang nag-aayos ng gamit....
"Okay,paabot ng phone ko" Sabi niya at inabot ko naman yun...
"It's beeter na lang siguro kung dito ko sasabihin kesa mag-away pa kami lalo" Sabi nya at tumango lang kaming lahat
"Guys? Are you ready? Baba na daw" Sabi ni Kate....isa sa staff
"Anong sabi mo?" Tanong ni Catch sabay labas ng condo.....
"Sabi ko na pupunta tayong Paris para sa shoot" Sabi nya at lumabas na rin
"Di ako tanga! Syimpre yun sasabihin mo! I mean, paano!" Pangugulit niya kay Haexin...
"Hayaan mo na nga yan!" Pagtatanggol ko kay Haexin...nagbuntong hininga na lang si Catch....
Parang ako lang ata mahilig sa malalaking shirt ah....
Tingnan mo si Haexin naka sando na blue at jacket na black at black pedal
Si Axin,simple lang, fit na grey na shirt at black na pedal---nakapedal naman talaga silang lahat eh...
Si Catch,yellow sweater
Si Cyte nakasando na black....
But hindi sya hot kase ang baby ng kayawan nya....mas baby pa kesa kay Catch....body build...
Ako,ito big black shirt na hanggang siko ang sleeve at skinny ripped jeans....at may checkered na jacket sa waist naka tie....
Syimpre di mawawala ang shades naming lahat.....
Papasok na sana kami ng van nung lumabas ang Black Heart....
Na attract talaga ako sa swag ni Dark....lagi namang kase....
Lahat sila naka sweater and skinny ripped jeans...."Ah, Fexis,saan si Heather?" Tanong ko sa kanya....sya lang naman kase ang wala....
"Nandun, nagdadala ng gamit nya at kay Dark" Sabi nya sabay turo....nagthank you ako at pinuntahan si Heather....
Pagpasok ko,dumiretso ako kaagad sa elevator at nung bumukas na yung elevator si Heather pala ang nandun"Bigat ano?" Pang-iinis ko sa kanya sabay kuha nung dalawang bag na hinahawakan nya....
"Oy, ang gwapo ni best friend ah" Panunukso nya naman sa'kin
"Si best friend din ang ganda" Sabi ko na hindi tumitingin sa kanya....
"Ha! Lagi naman talaga! Ikaw lang yung weather weather"
"Oh ayan!" Sabi ko at binigay sa kanya yung bitbit kong bad...Pagtatampo-tampo ko sa kanya....gusto ko ng tumawa dito sa reaksyon nya....
"Oy best friend! Joke lang naman!"
Di ko pa rin sya pinapansin
"Sige na! Gwapo ka na lagi!" Sigaw nya kaya napahinto ako at binalikan sya....
"Totoo?" Sarcastic kong sabi...
"Yes, the reason kung bakit maganda rin palagi si best friend" Sabi nya na nilapit yung mukha nya sa'kin...pinisil ko muna ckeecks nya bago kinuha yung bad....
Paglabas namin...puro death glare sa Black Heart...panunuksong ngiti naman sa Darkness....
Lagot ako!
YOU ARE READING
COLD Girls meet COOL Boys
Fiksi RemajaGuys, I don't have time to introduce my stiry pero ssisikapin ko.... In this story where you can find artists or stage performers(kpop lang ang peg) Na ang Girls ay COLD at ang biys ay COOL JEBAL! Read ny story!!! Mianhe! Hanggang chapter 6 lang 't...