Pagpasok pa lamang ay sinalubong na agad sya ng usok at makabasag eardrum na tugtugan sa loob ng bar. Bar pala, kaya naman pala ganoon ang ipinasuot sa kanyang outfit of the night ni Macky. Ito naman kasi talaga ang bumibili at nagdedesisyon sa mga isusuot nya tuwing may lakad sila, at ang mga damit na iyon ay naayon sa okasyon. Gaya ng dati, ipinakilala sya ni Macky sa mga kaibigan bilang nobya. Ngiting-ngiti naman si Steve habang may nakakandong na babae sa mga hita nito. Napapailing na lamang sya dahil nabubuo na sa kanyang utak ang magiging senaryo na naman sa bahay ng dalawa. Lumalalim na ang gabi nang maisipan nyang lumabas at tumungo sa madilim na parte ng lugar. Tutal ay tila nakalimutan naman na sya ni Macky dahil naging busy na sa kwentuhan ng mga kaibigan na hindi naman sya maka-relate dahil tungkol sa medisina ang topic. Malay ba naman nya ron. Tila sya naglalaway na hindi maintindindihan. Withdrawal siguro ang tawag doon dahil matagal-tagal na rin syang di nakakapag-yosi. Humugot sya ng isang stick sa kanyang bag. Hawak ang lighter na nakuha nya sa pwestong inupuan kanina ay agad nyang sinindihan ang sigariliyo. Sa ikatlong hithit nya ay laking gulat ni Magada nang biglang may umagaw sa sigarilyo na hinihithit nya. Mumurahin na sana nya ang taong iyon nang paglingon nya ay si Evan pala, at ito na rin ang kasalukuyang humihithit na sa sigarilyo nya.
"Nagyoyosi ka pala. Hindi halata."
"Ngayon na lang ulit. Kanina ka pa ba? Parang ngayon lang kita nakita? Kanina pa kami dyan sa loob."
Ipinitik nito ang yosi sa kung saan at bumaling sa kanya, humakbang nang bahagya na sya namang ikinaatras nya. Base sa nalanghap nya ay tila nakainom na ang binata.
"Bakit, hinahanap mo ba ko? Wag kang umatras. Natatakot ka ba sakin?" Kinuha nito ang magkabila nyang kamay at hinawakan nang mahigpit, dahilan upang hindi na sya makatras. "May kakaiba sayo, Magda...ang mga mata mo na parang laging nakikiusap...your lips, so soft and sweet." Binitawan nito ang isa nyang kamay at sinalat-salat ng hinlalaki ang kanyang labing nakaawang. Bumaba ang kamay nito patungo sa kanyang leeg. Humahaplos nang banayad ang malaki nitong palad sa kanyang leeg, paakyat sa panga, at muling hahaplos pababa sa leeg. Lalo syang nakaramdam ng kilabot nang hinapit sya nito sa bewang at dinampian nang magaan na halik ang kanyang balikat paakyat sa kanyang leeg at marahang bumulong sa kanyang tainga.
"Gusto kita, Magda, at hindi lang isang mainit na halik ang gusto kong gawin sayo sa mga oras na 'to. Hindi lang labi mo ang gusto kong matikman ulit. I want you, and I want to taste all of you, Magda."
Tutol man ang isip ay nanaig pa rin ang bugso ng damdamin. Dahil sa pinaghalu-halong emosyon at bilis ng mga pangyayari, natagpunan na lamang ni Magda ang sarili sa loob ng sasakyan ni Evan na sinadya atang iparada sa lugar na pinagkaitan ng liwanag.
Ang buong akala nya ay pasisibatin ni Evan ang sasakyan. Nagkamali sya. Pagka-upo sa front seat ay agad syang pinaulanan ni Evan ng mainit na halik, tumaas baba ang basa nitong labi sa kahabaan ng kanyang leeg, sumisipsip, humahalik at dumidila na tila ba ito na ang huling beses na makakatikim ito ng leeg ng isang babae. Buong puso naman syang nagparaya at mas lalo pang ibinaling ang kanyang ulo. Unti-unti nyang nadama ang mainit na palad ng binata sa kanyang dibdib. Sa umpisa ay banayad lamang ang paghaplos nito, dahilan upang sya ay mapaliyad, at tila nagsasabi ng mas higit pa. Nahulaan naman ng binata ang gusto nya, kaya naman ang banayad na haplos nito ay naging marahas, gigil, lumalamas at kumukurot sa kapiranggot nyang utong, habang ang bibig nito ay patuloy sa pagparusa sa kanyang mga labi nang magsawa sa kanyang leeg.
Bumulong ang binata na lumipat sila sa backseat, at iyon nga ang kanilang ginawa. Napasinghap sya nang malaman na may nais palang puntiryahin ang binata. Ibinaba nito ang tube ng kanyang damit, kasama ang strapless na bra nya na umabot sa ilalim ng kanyang suso, sabay taas naman ng laylayan kaya ang kanyang dress ay naipon sa kanyang tiyan. Lalo pa syang nag-init nang hubarin ng binata ang kanyang panty gamit ang mga ngipin nito nang di humihiwalay ang mga mata sa kanya. Nang maiwalay sa katawan ang kapiranggot na saplot ay agad itong sumisid sa pagitan ng kanyang mga hita. Hindi malaman ni Magda kung saan sya kakapit. Ipinatong ni Evan ang magkabila nyang paa sa backseat, kaya naman lantad na lantad dito ang kanyang pagkababae. Agad itong ngumudngod sa kanyang ari at naglikot ang dila, sumisipsip ang mga labi at bahagyang kumakagat sa kanyang tinggil. Hindi na malaman ni Magda kung saan ba ibabaling ang ulo. Mariin nyang kagat ang ibabang labi at iba-iba na ang tono ng kanyang pag-ungol. Nang marating nya ang tuktok ay halos manlata sya.
Mabilis ang pagkilos na binuksan ni Evan ang sinturon at pantalon nito. Kumawala ang kanina pa tila sintigas ng bato na ari nito, opinosisyon sa kanyang pagitan at ubod nang lakas na bumayo. Napakapit pa ito sa kanyang mukha, dahilan upang pumasok ang hinlalaki nito sa kanyang bibig. Napadilat si Evan nang ginawa nya sa daliri nito ang ginagawa nitong paglabas sa kanya kaloob-looban. Sinipsip nya ang hinlalaki ng lalaki at inilabas pasok din sa kanyang bibig. Titig na titig sa kanya si Evan. Hindi nya rin naman iwinalay ang tingin nya rito. Awang ang labi ng lalaki at pagnanasa naman ang nakikita nya sa mga mata nito. Bumibilis at patuloy itong bumabayo sa kanyag pagkababae. Hindi pa nakuntento at sinuso ng lalaki ang kanyang dibdib nang may gigil at tila ba gutom na sanggol. Halos sabay silang napasigaw nang marating ang tuktok. Napasubsob ang binata sa kanyang leeg at dama nya ang bilis ng tibok ng puso nito. Nakabaon pa rin ang pagkalalaki nito sa kanyang kaibuturan.
Umangat ang ulo ni Evans, "Sama ka sakin sa condo, ha?"
Nag-alangan sya sa tinuran ng lalaki, pero may nag-uudyok sa kanyang isip na sumama at pagbigyan ang sarili. Alam nya na kapag pumayag sya ay hindi pa rito matatapos ang kanilang gabi. Siguradong mauulit at mauulit pa ang kanilang pagniniig. Nakita nya ang paglamlam ng mata ng binata nang hindi sya sumagot. Umayos na ito ng pwesto at itinago na rin ang medyo may katigasan pang pagkalalaki. Hirap nyang inaayos ang kanyang damit nang kabigin ni Evan ang kanyang kamay at ito pa mismo ang magbalik sa ayos ng kanyang suot, maliban sa kanyang panty na halos magkandatuwad na sya sa paghanap. Halos nagkauntugan na ang noo nila ni Evan at di mapigilang matawa sa isat-isa. Halos lumuwa ang kanyang mga mata nang makitang kagat-kagat ng lalaki ang kanyang panty. Sa palagay nya ay pulang-pula na ang kanyang buong mukha.
"Evan! Akin na yan! Isa!" hatak-hatak nya ang panty at yaw itong pakawalan ng ngipin ni Evan.
"Sasama ka o hindi?" salita ng binata na di pinaghihiwalay ang mga ngipin.
Natatawa na lamang nyang tinanguan ang binata. Pero ang huli ay hindi pa rin ibinigay ang kanyang panty, sa halip ay itinago ito sa bulsa ng pantalon, tsaka lumipat sa driver's seat at pinaandar ang sasakyan. Gustong magmaktol ni Magda, pero parang natutuwa sya sa sitwasyon. Hindi naman na naalis ang ngiti sa mga labi ni Evan.
<<<<<>>>>>
Liked what you read? Please don't forget to Follow Me, Comment and Vote :)
BINABASA MO ANG
Take Me or Leave Me - A 10-Chapter Story (COMPLETE)
RomanceEvan, a happy-go-lucky rich guy. Sa kabila ng guwapo niyang mukha at mapang-akit na ngiti ay nagtatago ang isang lalaking may itinatagong galit...galit sa isang babaeng sumira sa pamilya nila...sa isang babaeng mababa ang lipad. Dahil noong bata pa...