Chapter 26

325 5 0
                                    

Chapter 26

Bakit naman sa lahat pa ng lugar sa bahay dun pa sa kwarto ko matutulog yung si Patrick,,,panu kaya ako makakatulog ng maayos

nun?? wahayyy!!!! hahahaha...super good luck nlng tlga!!!!!! haha..

"Ohh Patrick,,ito ung t-shirt,,short,,at brief mo ahh...wag ka mag alala hindi pa yan nagagamit noh..."

(Kesa naman underwear ko yung ibigay ko sakanyan..haha...

"Bat meron kayong ganito??"

"Ha?? bakit di ba kami pwedeng mag karoon ng t-shirt dito sa bahay?? haha..weird mo ahh..hehe"

"What i mean,,di ba wala naman ang daddy mo dito or kahit sinong lalake dito sa bahay niyo kaya naisip ko 

kung pano kayo nagkaroon ng gamit for boys dito...."

"Ahh yun ba,,kasi pag weekends dito natutulog yung mga pinsan kong boys kaya may naiiwan silang gamit..."

"So pati ung brief nagamit narin?? haha.."

"Baliw talaga toh!! ibibigay ko ba yan sayo kung nagamit na nila yan..Anu naman ako..."

"Ohh relax lang..haha..alam ko naman yun noh..para sure lang...haha...Anyway...dito ako sa baba ng kama mo 

matutulog ahh...baka kasi pag tumabi ako sayo dyan baka kung ano pa ang isipin mo...."

"Dapat lang noh.... pag nag katabi tayo sa pag tulog baka bukas magulat na lang ako..haha...joke...."

(Mas maganda nga ata kung tabi na lang kami matutulog ni Patrick.....Ay este,,,baka kasi di siya sanay 

matulog sa floor..haha..kayo ahh...hmmm...may naiisip na iba...haha"

"Asa ka naman noh..excuse me,,,kung gagawin ko yun,,sa iba na lang...at hindi sayo,,[may taste naman ako 

kahit pano..haha" 

(Uhhmm,,syempre naman kung gagawin ko un,,sayo ko lang gusto noh..haha..)

"Ang sama naman nito..akal mo naman kung sino siyang...............................hmp!!!!!!!!!!!!! !!!!"

"Joke lang noh..haha..kaw talaga...Anong oras mo balak matulog??"

"Ewan ko,,di ka alam kung makaka tulog pa ko ng maayos ehh..kasi di ako sanay ng may ibang tao sa kwarto ko"

"So anong ibig sabihin niyan?? pinapa alis mo na ko dito sa kwarto mo??sige na nga..ganyan ka naman ehh...uuwi na lang ako kahit delikado na..."

"Arte naman nitong nilalang na toh..haha...wag ka na ngang madrama...hehe.."

(Sows paawa effect pa toh..haha...di naman din kita kayang tiisin ehh)

"Kala ko kasi pinapa alis mo na ko ehh..haha..."

(Buti na lang at magaling akong mag drama..hahahaha!!!!!!!!!)

"Kaw anong oras mo din balak matulog??"

"Di ko rin alam ehh...baka nga di ako maka tulog kasi mejo naninibago ako..."

"Ganon ba,,nasabe mo na ba sa mom mo na di ka uuwi sa inyo ngayon??"

"Oo naman,,ayos lang naman daw sakanya..mas maganda pa nga daw kesa umuwi ako ng ganitong oras..."

"Uhhmm...sige ahh..tulog na ko...gud night...sweet dreams..."

(Actually di pa talaga ako matutulog...naiilang kasi ako..kaya mas mabuti siguro kung mag tatakip na lang ako ng kumot..haha)

"Sige,,ako di pa matutulog,,good noght din...sleep well..i know you're tired..."

Ilang oras din ang naka lipas pero di pa talaga ako naka tulog...grabe ang lakas ng heartbeat ko at kung ano anong mga bagay 

ang naiisip ko...Bakit nga ba ako ganito simula nung binuhat ako pauwi ni Patrick?? Natigil na lang ang moment ko sa pag iisip

nung kinausap ako ni Patrick...

"Peachy?? tulog ka na ba talaga?? i can still feel your aura.."

(Anu ba naman tong taong toh,,may pagka manghuhula ata///may aura pang nalalaman..hehe...)

"Uhhmm,,,nagising lang ako bigla....tapos nawala na yung antok ko...bakit??"

"Ahh,,,pwede favor??"

"Oo naman..pwede,,basta kaya kong gawin....anu ba yun??"

(Nako.....anu naman kaya ito!!!!!!!!!!!!!!hahahaha....control yourself Peachy!!!!!!!!!!!!!hahahaha........"

"kayang kaya mo tong gawin....uuhhhmm.......Pwede bang.........................

The Lovers *k3u [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon