Chapter 32

315 6 0
                                    

Chapter 32

Bago ako bumaba,,syempre nag wash muna ko ng mukha ko at nag toothbrush din...(Para naman kahit pano fresh breath 

ko!!hahaha..) Nag palit narin ako ng damit ko..kasi naman naka pajama pa ko ehh...hehehe!!!! pag baba ko...naka upo na si mama sa 

dinning namin...nag taka ako kasi hinahanap ko si Patrick...

"Ma,gud morning...nasan po si Patrick??"

"Gud morning din anak...si Patrick...nasa kitchen..."

"Kitchen???bakit??anu po ang ginagawa niya dun??"

"Kasi kanina dapat magluluto na ko ng breakfast natin,,kaso nagulat ako kasi nakita ko siya sa kusina..tapos nagluluto na siya.."

"Si Patrick marunong mag luto??totoo ba yun??"

"Kahit nga ako nagulat din ehh...bihira lang kasi sa mga kabataang lalaki na tulad niya ang marunong magluto..."

Di talaga ako maka paniwala na marunong siya magluto...di halaat sa mukha niya ehh...kasi parang ang mga alam lang niya ay 

mangulit,,tumawa,,maggala kung saan saan,,tumambay kasama ang mga kaibigan niya at kung anu pang mga bagay na gawain 

ng mga pasaway...hahaha...Ilang minuto di ang nakalipas...natapos na ni Patrick yung niluto niya...

"Breakfast is ready!!"

"Nako,,sure ka ba na makakain namin yang niluto mo??baka naman........"

"All that i can say is,,tikman mo muna...tapos tsaka mo sabihin sakin kung masarap o hindi...right tita??"

"Tama si Patrick,,wag ka ngang maarte...buti nga at pinag luto pa niya tayo ehh...toh talaga...tikman mo na lang...'

"Oo na po...wala naman talaga akong magagawa kung hindi tikman toh ehh...gutom na kaya ako..." 

For my first taste,,onti lang muna tinikman ko...its hard to admit pero,,infairmess,,masarap pala siya magluto...tinalo pa niya ako!!

"Ohh ano??what's your comment??"

"Wait lang di ko pa masyadong natitikman ehh..."

"Sus...nako...kunyari pa toh...di daw niya nalasahan...if i know,,,nasarapan ka naman talaga noh?? aminin mo na kasi..haha" 

"Anong masarap??kapal mo ahh...hindi kaya!!"

"Teka nga..para malaman ko kung masarap ba o hindi...ako na lang ang titikim..."

"Sige po tita...kayo na lang po ang tumikim...ano po bang comment niyo??"

"ohh...Peachy,,masarap naman ahh...the ingredients are well mixed"

"Thank you po tita...buti pa kayo...marunong mag describe at maka alam ng masarap sa hindi...di katulad ng isa dyan.." 

"Hay nako..bahala ka nga....mama aakyat muna po ako sa kwarto ko...maliligo lang po ako kasi mamaya po bibili 

ako ng damit ko for the prom namin next week..."

"Sige anak...isama mo narin itong si Patrick mamaya pag bumili ka ng damit mo.."

"Huh??bakit po kasama ko pa siya??"

"Para alam kong safe ka...sige na...maligo ka na...ikaw din Patrick..."

"Opo/Opo"

Umakyat na ko sa kwarto ko...i don't have any choice kung hindi sundin si mama...kailangan magkasama kaming magpunta sa mall

ni Patrick...nag tanggal na ko ng damit ko kasi maliligo na nga ako...(OO!!!!! AS IN I'M ONLY WEARING TWO 

PEACE!!!!!!!!!!!!!!HEHEHEEH!!! !!!!!!!) kaso lang...bigalang nag bukas yung pintuan ko...........

"Peachy???"

"PATRICK!!! !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! !!!!!!!!!!!!!!!!"

OMG! !!!!!!!!!!!!!!!

The Lovers *k3u [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon