Chương 2:Xin lỗi, nhưng tôi không thích!

796 40 0
                                    

Chiêu thức xinh đẹp tung ra, đánh văng hắn ra xa.

Hắn chau mày suy nghĩ một hồi, còn cô thì tìm cách mở được cửa nhưng nó cứ đóng chặt lại.

ChibiUsa tí hon lại gần hắn, đỡ hắn dậy, đưa cho hắn một cốc nước.

Hắn hất ra, ánh mắt đỏ như máu, gằn lên giận dữ trông rất đáng sợ.

Cô chạy tới gần hắn, tay vung ra một thanh kiếm sắc nhọn chém xuyên qua người hắn.

Hắn trừng mắt, miệng hếch cười nhạt, toàn thân bỗng biến thành cát. Cô cảm thấy lạnh sống lưng, cảm giác có thứ gì đó sau lưng mình đang dùng lưỡi rất mềm liếm láp.

Lạnh sống lưng như có gặp ma, nhưng cô không hề nao núng, quay lại vung tay.

Thanh kiếm máu từ trong tay áo thò ra chém phát vào cánh tay hắn.

Hắn né được bóp cổ cô.

Cô ngẹn ngào, mặt hơi đỏ, mắt nhắm chặt, tay nắm lấy tay hắn như muốn hắn buông ra.

Hắn thấy thế mà tỏ vẻ đắc ý, nhếch miệng cười, hơi buông lỏng chút, kéo lại gần mình, đắm đuối nhìn và hắn chuẩn bị chạm môi với cô...

-Dừng lại đi-

Một tiếng nói hùng mạnh, từ trên lan can cầu thang vọng xuống.

Hắn nhìn và buông hẳn cô ra.

Cô ngã xuống, ôm cổ, ho ho hơi đau rát.

-Hôm nay chúng ta đón thành viên mới mà sao lại bạo lực như vậy hả? Ngạo Yết ...

-Có phải Trấn Lăng Tử không?! Trả lời tôi đi.

-Cô là...

...

Ánh mắt Tình Thiên nhìn chằm chằm vào người đàn ông đẹp trai, cao ráo và mái tóc trắng rất thân quen.

Lăng Tử cũng vậy.

Nhìn cô với một vẻ thân mật.

Bỗng anh nở nụ cười...

-Chào em, cô gái.

Anh cất giọng nói nghe thật ấm áp, Tình Thiên đột nhiên khóc nức lên, chạy tới ôm anh ta...

-Trấn Lăng Tử... E...em c... cuối cùng e...em... Đã tìm anh suốt... 10 năm...

...

Ngạo Yết bàng hoàng không hiểu gì cả, nhưng ánh mắt đã thay đổi hẳn, hắn tới gần với vẻ mặt tức giận gỡ tay Tình Thiên đang ôm Lăng Tử ra.

-Hừ, Bạch Dương... Dị ứng...

'Cậu cứ phải đe dọa tôi vậy Ngạo Yết!'

Trấn Lăng Tử nghĩ thầm, thở dài một hơi.

....

Tình Thiên được dẫn lên một căn phòng trông cũng khá đẹp.

Cô thay đồng phục Hắc Bang...

Cô bước xuống phòng ngạc nhiên khi thấy một anh chàng vô cùng đẹp trai, trông khá là "băng chưa được giải phẫu" khiến người đẹp Thiên Bình mê mẩn.

[Yết- Bình] Sủng Em Tới Nghiện - Candy BlizeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ