Prologue:
PLAYBOY'S RULE:
1.) Make sure that you are not inlove with any girls.
2.) Let her be happy for the mean time with your lies.
3.) Make sure that your relationship with each other won't last long.
4.) Don't let youreself to be close to her so that it would be easy to hurt her.
5.) Make her cry.
6.)Find another one and let her see you flirting with other girls.
7.)Make sure that you don't believe in love in order to accomplish.
8.) And lastly DON'T YOU DARE TO FALL INLOVE!!
This rules must be follow in order to avoid severe punishments.
Dahil sa rule na to kaya ako umiiyak at nadudurog ngayon!! Bakit ba kasi nagtiwala pa ulit ako? Bakit ang tanga-tanga ko, para di malaman na pinaglaruan lang ako? Binigyan ko siya ng pagkakataon na piliin ako at tanggapin ang parusa pero bakit mas PINILI NIYA PARING SUNDIN ANG RULES? Halos buong buhay ko binigay ko na sa kanya pero bakit parang kulang parin? Sabi nila maganda ako, matalino, at mabait. Pero bakit ako PINAGLARUAN? Am I that sinner to be punnished like this? He's so damn selfish!! Mas pinili niyang saktan ako para di lang siya maparusahan. Pagod na ako. Ayoko na! I DON'T BELIEVE IN TRUE LOVE ANYMORE!
"Gurl taha na! He's not worth it!! And you don't deserve this!"
Galit na sabi ni Brittney.
"Diba sabi niyo, maganda ako, matalino at mabait? Pero bakit niya ako nagawang lokohin?"
sabi ko habang humihikbi.
" Mabait ka, maganda at matalino! Sadyang g*go lang talaga yung lalaking yun to chose that damn rule over you! So you think that if you're like that, he will come and wipe that tears and comfort you? NO! so wake up and fight!! Let him regret for letting you go!"
Tama siya. Bakit ko iniiyakan ang lalaking mas pinili ang RULES kesa sa AKIN? Tama si Brittney. Magsisisi siya kung bakit pinanganak pa siya! Pahiram muna ng motto mo Brittney. DON'T MESS WITH ME IF YOU LOVE YOUR PRECIOUS LIFE! +________+
A/N
HELLO PO! PANGIT PO BA? DI BALE PO I'LL TRY MY VERY BEST PARA MAGANDA ANG KALALABASAN NG STORY KO! :)) MAY KAPAREHA PO BA ANG STORY KO? KASI KUNG MERON DI KO SADYA YAN! PROMISE PO WALA AKONG GINAGAYA KUNG ANO ANG NASA ISIP KO YUN PO ANG SINUSULAT KO!
KAKAPALAN KO NA MUKZ KO. PLEASE PO KAHIT 5 VOTES LANG PRETTY PLEASE. WELL APPRICIATED PO KASI FIRST TIME KO LANG GUMAWA NG STORY EH:)) PAKI SPREAD DIN PO AH? PAMPALAKAS LOOB LANG PO! ONE THING I CAN'T PROMISE NA MAKAKA PAG-UPDATE AKO ARAW-ARAW KASI PO BAKA BUSY SA SCHOOL EH!? SORRY PO MASYADONG MAHABA HIHI!^___^V