Halooo! Sorry kung natagalan ang pag u-pdate I was busy this past few days daming oral projects ehy! Alam niyo naman ang highschool kakastress but still fun! :)) Bawi nalang ako ngayon siguro 2 chapters . . . Kung siswertehen 3 chapters. . Hihihi
Thank you po ulit sa mga bumabasa! Didn't expect na may magbabasa neto! :)) Haha okay nag eemote na ako!
Hope you like this chapters!Mwaaaaaphx
Love lots! :***
yellow_chixx04
Rule 8
ALISSE'S POV
"Alisse gising na. . "
A voice said between my sleep. . .
"Hmmmmmm. . . "
Tinaklob ko na lang ang kumot ko. . Ang sakit ng ulo ko, siguro di muna ako papasok. . .
"Huy ano ba?? Gising ka na oh! "
Argh! Kainis naman eh! Wala akong tulog dahil di ako makapaniwalang nakita ko na siya. . . Tapos ang sakit pa nang ulo ko kasi di ako alam gagawin ko kay Cathrisse sino ba kasi to??
Inalis ko ang kumot at umupo. . .
"Anong ginagawa mo dito??"
Tanong ko habang kinukusot ang mata ko. . .
" Malamang ginigising di pa ba obvious?"
Aish! Nu ba yan!Parang wala lang sa kanya yung pagsampal niya sa akin kahapon ah?? Nu bang nakain nito? Tsk!
"Alam ko! Pero ang alam ko rin di tayo bati no! Hmmmmp! >__>"
Sabi ko sabay irap sa kanya. . .
"That's why I'm here! I want to clear things between us. . ."
Sabi niya na nakatingin sa terrace. . .
"And yun lang ba??"
Sabi ko sa kanya. . . Gusto kong mag sorry siya nu!
"What?? Meron pa ba??"
Pag mamatigas niya. . Ahh ayaw pala ah?? K fine! Madali akong kausap. .
"Che! Ewan ko sayo! -__-"
Sabi ko at nagtaklob ulit ng kumot. . Bigla niya itong inalis. .
"Eto naman di mabiro. . Oo na sorry coz i slapped you! I was just really mad at that time. . "
Sabi niya na nakatingin sa sahig. . . Di ko na napigilan ang sarili ko, tumayo ako at niyakap siya. .
"Sorry din sis for what I have said yesterday. . . Nabigla lang naman ako eh. . "
Sabi ko between our hugs. . .
"Kasalanan ko rin naman eh! Promise ko sayo ilalagay ko na sa lugar ko ang pagbabasa ng libro and I promise to spend more time with you!:))"
Yipeeee! Rinig niyo yun??Hahaha di na daw siya magbabasa ng libro! And were gonna spend more time together!Aweeeeeeeh!
"Talaga sis??"
Tanong ko habang hawak ang balikat niya. . .
"Ay hindi na pala nag bago na isip ko! Sige ah basa na ulit ako. . "
Aalis na sana siya pero hinigit ko siya. .
"Eto naman naninigurado lang eh! hihihi! :))"
And niyakap ko siya. . . Kahit nasaktan ako dahil sa umasa sa wala atleast ngayon bati na kami ng kambal ko. .