RULE 1
"Don't mess with the food!"
SAYAKA'S POV
-____-
"Ikaw lalaki, tinatanggap mo ba ang babaeng kaharap mo ngayon bilang iyong asawa pang habang buhay?"
Eeh?! Ikakasal na ako? Tumunghay ako para makita ang mapapangasawa ko. Oh meeeeeeh ghaaaaaad! O_O Nakabingwit ako ng GWAPOOO waaaaaaaah! ^//^
"Opo Father! ^___^"
kyaaaaaaaah mas lalong gumwapo! ayieeeeeh haba ng hair ko! xD
"Ikaw naman babae, tinatnggap mo ba ang lalaking ito bilang iyong asawa pang habang buhay?"
Tatanggi pa ba ako? Gorabells na hehe! Haba ng hairlaloo ko! xD
"Opo Father!"
"I pronounced you man and wife. YOU MAY NOW KISS THE BRIDE!!"
Ohh me ghaaaaaad eto na eeee!! Unti unti niyang inilapit ang mukha niya pagkatapos niyang itaas ang veil ko. An suddenly. . .
*BANG-BANG!!*
Napahawak ako sa tiyan ko, dumudugo. A-anong nangyari? Bigla akong natumba at unti-unting nawawala ang lahat lalo na ang asawa koo!
*KURAP KURAP*
"Waaaaaaaaah! Brittney! Mag hulos dili ka! kyaaaaah!"
Lesheng babae to di lang pala ma daldal brutal pa!
"Mag hulos dili? Ano yun? Never mind!! Hoy babaeng jolande kung ayaw mong itama ko sayo ang bala neto maligo kana! Isa. . . Dalawa. . . Tat--"
di ko na siya pinatapos. Agad na akong pumasok sa bathroom ko.
"Good girl *clap clap* bilisan mo diyan gurl ah? Malelate na tayo! At pag puchu puchu ka diyan di ka namin titirhan ng lemon mousse!"
Whaaaat??! Lemon mousse?? waaaaaaaaah! Charap nun! :)) Favorite ko yun eeh! Binilisan ko ang pagligo at sinuot ang eye glasses ko at tinuthbrushan ko ang mga braces ko and viola!! Eh ano naman ngayun kung nerd ako? Maganda pa rin ako no! Kailan pa ako naging nerd? Kahapon pa lang hihi!! Wanna know why? Hmmm wag na! Baka makapatay pa ako pag sinabi ko sa inyo! =___= Pagbaba ko nakita ko ang isang slice ng LEMON MOUSSE aweeeeh ambait talaga ng mga bestfriends! Bwahahaha!!
"Eeeeh ancharap neto!
Sabi ko habang ngumunguya
" Dahan-dahan ka naman sayaka nu ba yan!"
Sabi ni Brittney. Sana may Frappe! hohoho mamaya nalang siguro sa bago naming school for sure meron naman siguro! :))
"Oh tubig! Tsaka hali ka na nga baka mag hanap ka pa ng Frappe jan eh!"
Woah Madam auring lang ang peg?
"Buti naman tapos na kayo! =____="
Nag salita ang dakilang cold ng barkada! Aish! Ewan ko diyan simula nung iniwan ni Rupert puro libro nalang inaatupag niya tapos di pa makausap ng matino kasi focus sa pag babasa!
"Tara na nga nahiya naman ako sa dakilang cold!"
"Ha? Di naman malamig ah? Ang init nga eh! Pinagloloko niyo naman ako eh!>___<
Yan ang pinagtaka ko kung paano naging kambal si Cathrisse at Alisse. Kasi naman si Cathrisse cold, suplada, tsaka bookworm. Motto nga niyan ay "Don't mess with the book if you don't want to feel the fires of hell!" Oh diba? Suplada lang! Eto namang si Alisse ang dakilang slow ng barkada. Oyy wag kayo may motto din yan " Don't mess with my dress if you don't want to get naked in front of everyone!" diba? Nagiging seryoso siya pag dating sa mga damit niya kaya wag niyong dumihan kundi alam niyo na! -____-