dedicated to her kse nilagay niya ang aking story sa kanyang reading list... kamsahamnida... :D
A/N: (pagpasensyahan trip ko tlga ang Author's Note)
isa lng po ang ssbhin ko thank you and vote, comment na lng kau... :P salamat...
btw. pic ni Cyrus sa side... :P
*******
Chapter 2: He's My Sister Tutor
(Pauline's POV)
"come to think of it Ms. Pauline, once lang dumating ang ganitong opportunity... pag-isipan mo tong mabuti"
"yes mam I will"
"and once you decide please tell it to us as soon as possible, we need your decision as early as now"
"ok mam, wag po kayong mag-alala kapag nakapagdecide na po ako. sasabhin ko po kaagad"
"well then, you may go"
Pagkalabas ko ng door ni Miss Jamie, ayaw tlgang mag-sink in sa utak ko lahat ng sinabi niya, yun lang ang alam ko......
pero infairness pwede na yun ha? di ba?
teka? si....
.
.
.
Cyrus ba yun?
.
.
.
lumalapit sa akin? kumakaway? weh? di nga? seryoso? walang biro?
.
.
.
>0<
"Pauline kanina pa kita hinahanap buti naman at nakita na kita"
"ha? hinahanap mo ko? bakit?" haha.... kikiligin na ba ako? haha... baka may dahilan naman.. malay mo urgent di ba?
"wala lang, gusto ko lng tlgang makita ka :D"
.
.
.
.
>///< weh?! di nga?! gusto niya akong makita? :P
.
.
minsan lang mangarap.. pagbigyan
"haha.. di nga ano ngang kailangan mo?" kse bka mamaya trip lng ako ng taong to.
"wala naman tlga akong kailangan, gusto mo sabay na tayong maglakad pabalik sa room?"
.
.
.
>///< kinikilig ako.. :P
"sige, ok lang sa akin"
(Paula's POV)
"Ms. Montez ikaw na naman ang lowest this term, malapit na ang last term pag di ka pa nag-improve kailangan mong umulit ng isang sem"
"yes mam mag-aaral na po ako ng mabuti, this time"
"Aba'y dapat lang sayang naman ang tuition fee na ibinabayad sa'yo ng mga magulang mo"
BINABASA MO ANG
My Sister Loves Him.... But I love Him Too.... (Complete)
RomanceMahal mo ang taong minamahal din ng kapatid mo? Panu Yun?! Book 2 is now Open: http://www.wattpad.com/story/1153142-mslhbilht-2-and-our-love-story-continues