sana friend malaman mo kung bakit ko sa'yo to dinededicate... :)
****
A/N:
guys, konti na lng matatapos na toh.. sa lahat ng nagbabasa salamat :)) sana nagustuhan niyo toh.. khit magulo XD ok.. enjoy reading na lng..
****
Chapter 5: Her Feelings
Paula's POV
"grabe no mars, kung nakita mo lang tlaga ung nangyari sa park last saturday, for sure pag nakita mo yun kikiligin ka ng bongga!"
"talaga?! sayang naman... di ba taga-rito lng daw sa campus ung mga yun?"
"sabi nila.. di ko ren sigurado mars, di daw sigurado ng iba ung mga face nila eh."
"aw! pero ang swerte nung girl na yun."
"tama, sana nga ganun din ung sa akin eh"
"tss, ikaw na ang ambisyosa gurl. tara na nga"
ano ba yan?! simula nung pumasok ako sa school na ito hanggang ngayon lagi ko na lang naririnig anywhere yung tungkol sa mysterious couple na yan! according to the chismis.. cge na ako na ang chismosa :)) ayon sa mga naririnig ko.. super duper kakilig to the max daw ung ginawa nung guy sa girl, sa park daw ksi nagpropose si guy kay girl, sa harap ng madlang people. pa nga daw eh... at ang nakakaloka dun lumuhod ung guy sa harap niya at kumanta pa. mygosh nakakalurkey nga yun at sa bagay nakakakilig nga..
super duper swerte naman nung girl dahil mayroong guy na lakas loob na magsasabi ng nararamdaman niya sa harap ng maraming tao..
kakaiinggit nga eh..
by the way , medyo matagal na kaming di nakakapag-usap ng matino ng kambal ko.. lagi ksi akong busy ngayon eh.. idagdag mo pa si Natalie -_- kaya naman wla na akong malamang bago about her. tsaka di ko pa nasasabi ang plano kong pag-confess ng nararamdaman ko sa lalaking mahal ko..
.
oo kay Cyrus...
.
dahil alam ko na mahal na mahal ko siya at siya ang tinitibok ng puso ko ngayon...
kaya gusto ko ng sabihin ang lahat ...
I want to confess all my feelings to him..
fine! cge na sabihan niyo na ako na makapal ang mukha.. dahil pangit tignan na babae ang aamin sa lalaki, pero kasi ayokong pagsisihan ang pagiging tahimik ko... gusto kong malaman niya ang nararamdaman ko..
....kahit papaano di ba?
at plano ko ng gawin un ngaun... aamin na ako
Pauline's POV
hayy!! kasi naman oh! may sakit ako ngayon kaya di ako pumasok ngayon .. di ko pa tlaga nasabi kay Pausy ang pangyayari sa buhay ko >_<
nagtext naman sa akin si Cyrus kanina at tumawag dahil nag-aalala daw sya sa akin ng bongga.. di daw niya kayang di ako makita khit isang araw lng..
eh di siya na... ang swerte ko tlga dahil nagmahal ako at minahal ng isang tulad niya..
I admit that I feel like a princess that have found her perfect match..
ehem.. balik sa topic, medyo ok na ang pakiramdam ko ngayon. wla akong kasama sa bahay dahil umalis si mama at nasa school si Paula...
nandito ako ngayon sa room ni Paula.
BINABASA MO ANG
My Sister Loves Him.... But I love Him Too.... (Complete)
RomanceMahal mo ang taong minamahal din ng kapatid mo? Panu Yun?! Book 2 is now Open: http://www.wattpad.com/story/1153142-mslhbilht-2-and-our-love-story-continues