salamat po sa pagadd nga aking story sa reading list mo ^_^ enjoy reading!!
Author's Note:
haha... konti na lang guys malapit na tong matapos... wla pa ako sa mood mag-type eh... pero maraming maraming salamat sa nagbabasa... haha... XD sana magustuhan niyo tong bangag kong storya... :D yun lang....
~ oo na ako na ang istorbo eh... :P
******
Chapter 4: He's feelings... my feelings
(Pauline's POV)
... nanlalambot ako ngayon.. nas loob na ako ng kwarto ko ngaun.... di pa rin ako makapaniwala sa mga nakita ko... kelan pa?
alam kong kasalanan ko toh... sabi nga nila
.
.
nasa huli ang pagsisi.....
.
.
.
wahhh!! nasasaktan ako ngayon... pinagseselosan ang sariling kapatid.... di ko alam kung anong nangyari... ayoko na!!... sana panaginip na lang toh..
.
.
.
"MA! ATE! andito na ako!!!"
narinig ko na ang sigaw ng kaptid ko.. at lalo akong nanlumo...
*toktoktok*
"ate andyan ka ba?"
di ko muna siya sasagutin.. ayoko muna siang makita... di ko kaya... magpapanggap akong tulog..
"ate! nakabukas ang pinto mo.. pasok na ko ha?"
at narinig ko na lang na nagbukas ang room ko
"tsk.. tulog ka pa din? kanina bago ako umalis tulog ka, ngayon tulog ka pa din?"
teka? pumnta siya dito kanina?
"nga pala, may ibibgay ako sa'yo. alam mo ba ung life size na teddy bear na pink? binili namin ni Cyrus yun... para sa'yo"
ha? sila ung bumili ng bear kanina? para sa akin?
"sana magustuhan mo"
at narinig ko na lng na tumawa siya ng mahina..
"ate kahit tulog ka.. sana marinig mo tong ishishare ko... haha XD nagmumuka tuloy akong nakikipag-usap sa isang coma patient XD ung nasa ospital.. pero kse naman eh.. pero bukas tlga ikukwento ko ulit sa'yo toh... gusto ko lng kasing may mapagsabihan ako... alam mo naman ikaw lang naman ang may alm ng lahat lahat.."
yan ba ung tungkol sa kiss..?
.
.
.
.
ayoko
.
.
.
ayokong marinig please?
.
.
.
please?
.
BINABASA MO ANG
My Sister Loves Him.... But I love Him Too.... (Complete)
RomanceMahal mo ang taong minamahal din ng kapatid mo? Panu Yun?! Book 2 is now Open: http://www.wattpad.com/story/1153142-mslhbilht-2-and-our-love-story-continues