Part 27

1.7K 43 0
                                    



HUNTER (POV)

Nagmadali syang nag impake at umalis wala akong magawa at hindi ko man lang sya mahawakan, nagsisisi ako sa mga binalak ko nuon minahal ko si pat at masaya ako pagkasama ko sya pero ang tanga tanga ko ginamit ko parin sya para paghigantihan si sky, wala talaga akong kwentang tao, patuloy parin ang pagsuyod ko sa daan mahanap lang si pat hindi ko alam san sya pupunta alam ko rin na hindi na sya babalik sa boarding house nya dahil alam ko na dun lamang sya pupunta, nagkamali ba ako na sinabi ko sa kanya agad lahat pero ayoko nang mawala sya sakin mahal na mahal ko na sya nun pa nalaman ko na nawala na ang pamilya nya nakita ko ang  paghihirap nya para lang makatapos sa pag aaral, gumawa akong paraan minsan makapasok lang sya sa desenteng trabaho, kahit na may galit ako sa kapatid nya, nagtatanong ako minsan kung kailangan ba talaga na gawin ko toh lahat, kailangan ko pang magtago sa lahat ng sakit na naramdaman ko nuon, Oo minahal ko din si hanie dahil sya na ang alam kong nakatakda para sakin at alam kong kami ang magkakatuluyan, gusto kong makausap si hanie bago ko ibigay ng buo ang sarili ko kay patricia.






Masakit parin sa damdamin lahat ng narinig ko sa kanya, naisipan ko muna mag upa sa isang maliit na apartment na malapit sa eskwelahan namin gusto ko muna magpag isa hindi ko rin alam paano ko kakausapin si hanie, alam kong nakita nya si hunter sa parking lot sa eskwelahan at yun din siguro rason kung bakit sya biglang umalis at mula nun hindi ko na sa nakikita at di sya tumatawag sa akin pero kahit na ganun kailangan kong pumunta sa debut party nya bukas, ayokong mawala sa araw na yun gusto ko rin sya kausapin para malaman ko lahat, kailangan ko muna magpahinga para magkalakas ako hinang hina na ako at wala na akong gana kumain.







HANIE (POV)

Nung nakita ko sya, past is still remain...naramdaman ko yung mga panahon na nasaktan ko sya, bakit ba kailangan kong alalahanin lahat ayoko nang balikan, pero paanong nagkakilala si pat at si hunter, ano toh ginagamit lang nya ang bestfriend ko para ano? Para mapalapit ba sa akin,! akala ko okay na ang lahat ng makita ko silang apat sa isang restaurant na magkakasama at kasama si sky alam kong malaki ang galit nya kay sky nung nalaman niyang mas pinili ko si sky kahit na alam nya na kami talaga ang magkakatuluyan, wala naman akong balak sirain ang pagkakaibigan nila, di ko rin hangad na mapasama sa mata ni hunter minahal ko rin sya pero hanggang pagiging kapatid lamang iyon.

Sealed With A Kiss  (COMPLETED) #Wattys2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon