Part 28

1.7K 54 4
                                    



Parang wala akong gana pumasok pero naiisip kong kailangan kong pumasok para makagraduate ako at makalayo sa siyudad na ito, makalayo kay hunter yun lamang ang naiisip ko gusto ko rin makausap si sky kung totoo ba na sya talaga ang aking nawawalang kapatid, paano na itago sa akin ng matagal ni hunter na magkapatid kami ni sky at paano nya nasisikmura na sa tuwing nakikita nya si sky at ako ay nasa iisang lugar lamang, hindi ko mauri kung anong klaseng galit ang namomoo kay hunter sa tuwing nakikita nya kaming magkapatid na wala man lang malay sa lahat.




Nakalipas din ang ilan linggo naging mailap ako kay huntet at hanie kahit na minsan nagkakadalubong kami ni hanie pero sya mismo ang lumalayo sakin sa diko mawari na bagay, hindi ako natuloy sa debut ni hanie dahil hindi ako nakapasok masyadong strict ang security nila ang sabi ng guard wala daw sa list ng invitationa ang pangalan ko nakakapagtaka dahil binigyan nya ako ng invitation, dahil ba sa nakita nya si hunter at ako gusto ko sana syang kausapin pero nilalayuan nya ako sa tuwing lalapit ako sasabihin nyang nagmamadali sya, sa mga panahon na hindi nya ako pinapansin pinabayaan ko muna sya ayokong mag insist at ayoko sana din mangulit maghihintay ako sa tamang panahon na pwede na kami mag usap.

Ready na ako sa Graduation nabayaran ko narin ang graduation fee namin at mga iba kong utang sa school dati kasi hindi ako nakakabayad dahi sa trabaho ko minsan delay ang sahod kaya kailangan kong mag promisory note, nabayaran ko din lahat ng utang ko sa school dahil sa sweldo ko kay hunter malaking pera din yun at un ang tinipid ko para makakain pa ako pagkatapos ng lahat ng ito nagpasya na talaga akong lumayo pero bago lahat yun gusto ko munang makausap ang bestfriend kong si hanie, nasa school ako ngaun nasa isang secret garden na kami ang nagpangalan ni hanie namiss ko sya dahil kami lang dalawa dito minsan konti lamang ang nakakaalam ng garden na ito dahil nasa dulo ito ng university at medyo liblib, inayos namin ito ni hanie nagoatulong sya sa landscaper nila at ito nga maganda na kahit na hindi alam ng school na merun palang garden dito, dito rin kami ni hanie nagpupunta basta walang clase keysa sa mall magpunta masarap ang hangin dito at presko kaya naiisipan naming tawaging secret garden.


BES..... sino nanaman yun!?

Patricia.......... Kaya ayoko talagang nagiisa eh ang daming tumatawag sakin, sabi ko na nga ba e maraming kababalaghan dito eeee.

PATRICIA ALAM MO ANG PARANOID MO KAHIT KELAN. Napalingon ako sa.

HANIEEEE..... Sa sobrang namiss ko sya tumakbo ako at hihhug sya ng

Blaaaaggg....

Ouccch......

Hindi ka kasi nagiingat patricia, look oh merun dyan whole diba tayo naghukay jan para tamnan ng paborito mong rose. Naalala pa nya yon.... Naiiyak ako uh.

Nakalimutan ko may hukay pala jan. Nahihiya ako tuloy sa kanya ako hindi ko man lang naalala yun.

Sealed With A Kiss  (COMPLETED) #Wattys2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon