Kazel
"Hey."Tawag ni Skie.
"Hi kuya papasok na ako."Sabi ko.
"Sige mag paalam ka muna kay Mom at Dad."Sabi ni Skie.
"Nakapag pa alam na."Sabi ko at umalis.
Sumakay na ako sa kotse ko im on my way to St.Celestine high and do i care if ma late ako?
***
Pinark kona ko ang kotse ko at bumaba at tulad ng nakasanayan ko ay ang dami na namang fans mabait ako sa mga fans ko oo pero sa mga niloko ako sorry b*tch ako kapag kaharap ko sila.
"Wahhh Kazy pa pic."
"Kazy pa FS!"
Sinunod ko naman yun hayys im 10 minutes late.
Sinuot ko ang Shades at mask ko para di ako makilala at pagpasok ko sa classroom mga stares ang bumunga sakin.
"Ms.Santos!Your 10 minutes late."Sabi ni Mr.Smith.
Hayys yung terror teacher namin.
"Sorry."Sabi ko.
Umupo na ako and jeez katabi ko si Zeus duh.
"So were seatmates."Sabi ko.
Tumingin lang sya sakin ng cold and tumingin ulit sa harapan.
What?Hindi nya ba ako kilala?
Tinuon kona lang ang atensyon ko sa pagtuturo ni Mr.Smith at hanggang sa matapos ang klase ay cold pa rin ang tingin nya sakin.
Im on my way to the canteen to meet Eizel and Mitch.
"Look whos here."Sabi ni
Crittania and tsk tsk tsk kasama nya si Zeus ahhg why am i even thinking about him im here for my revenge duh!"Yes im here nasa iyong harapan at wala sa iyong likuran."Sabi ko at nilampasan sya.
"Im still talking to you b*tch!"Sigaw ni Crittania.
"Well if im a bitch well your a bitchy isa kang malanding b*tch."Sabi ko habang papalapit sa kanya.
Napanganga lang sya and jeez i dont have time for them pero yung titig ni Zeus parang hindi nya ako kilala parang yung dating titig nya sakin but the hell i care.
Dumiretso na ako sa canteen.
"Hi!"Bati ko.
"Hi Ka---."Dina naituloy ni Eizel ang sasahin nya ng sinenyasan ko sya na Shh.
Lumapit na lang ako sa kanila.
"Bee sikat kana!"Sabi ni Mitchie.
"Yeah."Sabi ni Eizel.
"Haha wait what happen Eizel?"Tanong ko.
"Kas----."Dina naman naituloy ni Eizel ang sasabihin nya ng singitan sya ng sasabihin ni Mitchie.
"Eh kasi binreakan ni Jace."Sagot ni Mitchie.
Binatukan naman ni Eizel si Mitchie."Ummm yan yan ako ang tinatanong ikaw ang sumagot."
Haha minsan di ko parin mapigilang matawa sa ginagawa nilang dalwa.
"Ummm by the way I see Jace with The girl named Rein i guess."Sabi ko.
"Yeah Rein my....My S.sister."Sabi ni Eizel.
"Sister?"Sabay naming tanong ni Mitchie.
"Yeah kababalik lang nya."Sabi ni Eizel.
"Lets stop her."Sabi ni Mitchie.
"Kaya mo bang pigilan ang kalandian nya."Sabi ni Eizel.
"Oh shes just like Crittania."Sabi ko.
"Yeah that b*tch."Sabi ni Mitchie.
"I guess this past few Months we change i mean were nit the old Girl anymore were the new ones."Sabi ko.
"Nice meeting you New us."Sabi namin.
Well thats us may pagkakalog din kami eh no.
BINABASA MO ANG
The Nerd's Revenge
Fiksi Remaja"Hindi na kita mahal."Yan ang sinabi ng taong mahal ko Sa akin.Mahal ko sya oo pero pinaasa nya ako.Mauwi pa nga ba sa Happy ending ang Storya namin or Tragic Ending kung san may naghihiwalay. Part 2 Of Nerd Nooon Model Ngayon.