Authors note:Wahh guys last chapter nato then next na ang epelouge. Mamimiss ko kayo!Dont worry may Part 3 pa!next ay anak na nila hihihi ecxited nakowww
Kazel's POV
So eto na nga ang start ng work ko sa Gago.
"What is your name ma'am?"Tanong nung babae.
Hmm Pilipina k.
"Umm Kazel Franceska Santos."Sagot ko.
"Ohh okay the president is in his office hmm 8th floor ma'am."Sabi nya.
Pumunta na ako don syempre sumakay ako ng elevator alanganamang lumipad ako diba?
May nakasabay akong lalake shemmmss gwapo.
Ay ano ba yan ang landi mo Kazel!
"Hi!"Bati nya.
"Ahh Hello."Sabi ko.
"Ahh im Kiefer and you are?"Tanong ni Kiefer.
"Kazel."Sagot ko.
"Ohh haha so you must be the lucky girl."Sabi ni Kiefer.
"What?"Naguguluhang tanong ko.
"Ohh stupid of me sorry dont mind that."Sabi ni Kiefer.
Lucky Girl daw?Luh Baliw ba sya.
Nakarating na pala kami sa 8th Floor.
At sakto 10 steps away lang pala ang office ni Zeus muka dito.
"See you."Sabi ni Kiefer.
Magkaiba kami ng direksyon na pupuntahan.
Nagsimula na akong maglakad papunta sa office ng Gwapo este Gago pala.
Pagkapasok ko ay naglalaplapan na tao ang nadatnan ko.
Puta Office to hindi Motel!
"Ehem."Sabi ko.
Natigil sila.
"Later."Sabi ni Zeus.
Umalis na yung babae.
"Good your here."Sabi ni Zeus.
"Anong gagawin ko?"Tanong ko.
"Hmm see that files?"Tanong ni Zeus."Dalhin mo yan kay Mr.Sandoval."
"San yun?"Tanong ko.
"Madali lang hanapin."Sabi ni Zeus.
Lumabas na ako.
"Wahhh san ba kasi yun?"Tanong ko.
After 57282838832929 years nahanap kona din ang office ng Sandoval na yun.
"Seems like Destiny brings you here."sabi ni Kiefer.
Teka si Kiefer!!
"Korea toh Kiefer dito walang Destiny."Bored na sagot ko.
"Tss half ako Kazel thats why i believe in Destiny."Sabi ni Kiefer ng nakangiti.
"Tss thats so gay!"Sabi ko.
"Hahaha yeah madami ngang nagsasabi nyan pero i know the truth that im not a gay cause im a man."Sabi ni Kiefer.
Para syang bata na ewan.
"Okay sige bye na baka may ipapagawa pa si Sir sakin."Sabi ko.
"Sure sure Bye."Sabi ni Kiefer.
Pumunta na ako sa office ni SIR!
"What took you so long?"Tanong ni Zeus.
"Baka mahirap magdala ng files na yon."Sagot ko.
"Tss papel lang yun Ms.Santos lalo na siguro kung mga boxes ng shoes or what ang ipadala ko sayo siguro aabutin ka ng siyam siyam."Sabi nya.
Cold aura insert.
"Baka nga mahirap!"Sigaw ko.
"Sabihin mo nakipaglandian ka lang sa Sandoval na yon ganyan ka naman diba?"Sagot nya.
Sumosobra kana ah.
Hindi kona napigilan ang sarili kong sampalin sya.
"Sobra na yon ah SIR.Papayag ako na insultohin mo lang ako sa panlabas kong anyo pero yung sabihan ako ng nakipaglandian?Below the belt na yun!Mag isip isip ka din minsan huh SIR!Kasi sumusobra na PO kayo SIR!"Sigaw ko."I quit."
"What do you mean?"Tanong nya.
"Nag reresign nako mas gugustuhin kopa sigurong maghirap sa concert kesa maging SECRETARY MO PO SIR!"Sabi ko.
"Sorry."Sabi ni Zeus.
Aba himala.
"Anong magagawa ng Sorry mo SIR?mababawi ba nyan lahat ng sakit na ginawa mo sakin?Ah baka nakakalimutan mo PO SIR na ikaw ang dahilan kung bakit nag break PO tayo SIR!"Sigaw ko at hinampas sa kanya yung papers ko."Saksak mo sa baga mo."
Lumabas na ako ng Company nya.
Oo as in binilisan ko ang lakad at lahat ng papasok sa elevator ay sinasarhan ko.
Pagkababa ko ng Company ng Gago ay don bumuhos ang luhang kanina ko pang pinipigiglang tumulo.
Below the belt na ang sinabi nya sakin.
Nahiya naman ako sa kanya.
Calling Mommy...
"Yes mommy?"
"Hiii Baby."
"Mommy bakit po kayo napatawag?"
"Wala lang namiss ka kasi ni Mommy eh kumusta ka ba dyan?"
"Hehe ayos lang po."-Insert nag papahid ng luha.
"Umiiyak kaba?"
"Hah hehe hindi po mommy may sipon lang po ako."
"Ahh ganun ba?Sige anak pahinga kana lang muna.Pagaling ka ah miss ka na namin lalo na ang daddy mo nandun sa library nag mumukmok miss kana daw nya.Ang Kuya mo naman?Ayun next month na ikakasal."
"Hehe sige po mommy ill try na pumunta."
"Sige bye Baby."
"Bye po."
End call.
Ikakasal na pala si Kuya?Biruin mo nga naman!Si Kuya may happy ending ako wala.
Sumakay na lang ako ng kotse ko at nag drive papunta sa lugar kung saan ako lang ang nakakaalam.
Ang lugar kung saan dinaos ang 1st Anniversarry naminnn.
Umupo ako sa silya don.
"Bakit?Bakit hanggang ngayon masakit pa din?Sobra sobra eh.Doble ang sakit na naramdaman ko."Tanong ko sa sarili ko.
"Tama nga siguro sila..My feelings for you will never change."Sabi ko."Zeus..Babe."
------------------------------------------------
Wushu hahahaha epelouge na hehehehe lagot ka Zeus umiyak na si Kazel...
Wahhhh mamimiss ko kayo..
Bye guys..
De joke lang haha part 3 were cominggggggg!!
BINABASA MO ANG
The Nerd's Revenge
Novela Juvenil"Hindi na kita mahal."Yan ang sinabi ng taong mahal ko Sa akin.Mahal ko sya oo pero pinaasa nya ako.Mauwi pa nga ba sa Happy ending ang Storya namin or Tragic Ending kung san may naghihiwalay. Part 2 Of Nerd Nooon Model Ngayon.