8. Cousins

1.6K 58 58
                                    

Thanks sa mga nagcomment sa previous chapter.
AZ12191980; nuluxheartfilia; BharbsQ; FlordelizaNolasco9; especially to _sleepy_ash

MINA'S POV

I CANT THINK STRAIGHT AGAIN.

<(゜ロ゜;)>

"It's not Nina, it's not Nina anymore."

ヽ(´□`。)ノ

Naalala ko na naman ang sinabi nya sakin that night.

"Bwisit ka Blake! Ginugulo mo ang isip ko! Bwisit ka talaga."

Sumimangot na naman ako. Nasa BeatyBloom ako kasi may umorder na Hotel ng sandamakmak na bulaklak.

Twenty dozens of different varieties.

Ilang araw nang ganito ang mga umoorder samin.

Pinakamababa na ang pitong dosena.

"Miss Mina, may umorder na naman po satin ng fifteen dozens of carnation and one hundred stems of stargazer."

Since nung nakausap ko si Blake, bigla na lang lumakas ang shop ko at suspetsa ko, sya ang dahilan kung bakit may mga bulk buyers ako ngayon.

"Okay that's good. Iprepare mo na yung previous order tapos ipadeliver mo na kay Kuya Express."

"Yes Miss." She quickly responded to my command.

Naupo naman ako sa swivel chair sa maliit kong opisina.

Naalala ko na naman ang sinabi ni Blake.

Pakshet talaga ang lalaking yun.

Lagi na lang akong dinamay sa pinuputok ng butse nya.

"Wala na akong pakialam sa ate mo! I am over her!!"

"So bakit ka nagpapakalasing? Why are you ruining yourself?"

"Because nobody will believe what I feels especially you! Wala maniniwala kapag sinabi ko sa inyo kung sino talaga ang mahal ko!"

Umiling ako, trying to push away that piece of memory inside my head.

Yun ang usapan namin nung gabing nabuo si Beau.

Halos isang taon din akong naging Secretary ni Blake. I did my best to satisfy his expectations. Ginalingan ko para wala syang masabi sa working abilities ko.

But I didnt notice, nagkakaron kami ng special moments. Naging mas close kami kahit mas malimit ang sigawan.

Hindi ko napansin na nahulog na ako nang tuluyan sa Lord ng Chandler Business Lines.

"Miss Mina, may bago pong order, from Coronel Group of Companies."

"Sige Marie, on the way na yung bagong stocks natin."

Nakangiti ako habang tinitingnan ang pictures nina Ate Nina at Kuya Clyde.

Regular costumer ko si Kuya.

Syempre, saan pa ba sya oorder? Haha!

And regular na dinideliver ni Kuya Express kay Ate ang boquets na para sa kanya.

Every special occassion at tuwing Monthsaries at Anniversaries nila.

Walang palya si Kuya Clyde. He is making sure na si ate ang pinakamasayang babae sa mundo.

"What a happy couple." Dinilaan ko ang picture nila tapos kinikilig na tumawa.

"Miss Mina. Miss???? Yuhhhooo!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 06, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Changed HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon