Vài lời muốn nói với mấy thím......Tôi........trượt rồi :D
Tiếp chap này với đầy sự đau đơn :'(..Thôi bớt xàm, vào hẳn vấn đề của câu chuyện...
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Những tia nắng bắt đầu khẽ xuyên qua ô cửa sổ nhỏ, đánh thức cặp đôi hai anh chàng tóc xanh - tóc đỏ kia....Bỗng!....
- Ưm......ngoa...~ - Kuroko ngáp dài.
Cậu đang nằm gọn trong vòng tay ấm áp của anh chàng tóc đỏ - Akashi. Có vẻ, trong lú Akashi ngủ thì trông dễ thương hơn ta...Đôi mi mắt màu đỏ như màu tóc của anh, nó khiến cho Kuroko, dù không trông chờ anh khẽ mở đôi mắt ra và nhìn mình, cảm thấy như ánh mắt của anh ở đâu đó đang theo dõi mình vậy...
Cậu thoạt khỏi vòng tay ấm áp của anh ấy một cách nhẹ nhàng, sao cho không để anh tỉnh giấc, bỗng "hình như có cái gì đó nó đang ở trong cái ấy của mình...." Kuroko đỏ mặt nghĩ. Cậu vội lật tấm chăn lên và...........tiểu Akashi vẫn nằm gọn trong cái động huyệt mím chặt của mình. "Nhưng mà, ngày hôm qua.....hình như nó được "rút" ra rồi mà ta....." Cậu khẽ rút tiểu Akashi ra khỏi chỗ đó của mình... Bỗng, cậu bị anh giữ lại bởi vòng tay ấm áp vừa nãy :
- Đừng rút ra mà.... - Akashi làm vẻ mặt nũng nịu của buổi sáng mới dậy.
- Nhưng mà...muộn học rồi đấy! - Kuroko sửng sốt nói...
- Hôm nay là Chủ Nhật mà... - Akashi mặt vẫn lạnh tanh, trong cơn ngái ngủ vừa giờ,...
- Ừ ha...Sao mình lại quên được ta? Hậu đậu hết sức mà!..... - Kuroko vừa nói, vừa tự trách mình.
- Ngày mai chúng ta mới có trận giao hữu mà, hôm nay trốn tập một buổi có sao đâu......Hay là....em muốn chúng ta tập bài tập buổi sáng "không làng mạnh" sao? - Akashi nhìn vào mặt cậu rồi nói với cậu bằng giọng nói giao xảo...
- Đừng....Đừng...mà.......Sau ngày hôm qua......Anh vẫn còn sức sao, Akashi? -_- (Main thụ của chúng ta hỏi thừa quá trời :D -_-)
(Khỏi cần nói thì chắc các thím cũng đoán được chuyện gì sẽ xảy ra sau lúc này rồi đúng không. Vậy nên mị sẽ không nói lại nữa -_- :D )
Kuroko và Akashi bắt đầu đi tới phòng tập bóng rổ. Xem ra là ánh mắt của mọi người đều dồn về phía họ. Đội của trường Rakuzan hình như đang nhìn Kuroko với ánh mắt tức giận. (Cướp đội trưởng mà cũng bị lườm sao, thật là khốn -_-)
- Em đã đi đâu vậy, Kuroko? Chị đã gọi cho em bốn cuộc sáng sớm nay đấy. - Riko - senpai trách móc...
- Cái tên chết bầm này, cậu biết hôm nay là buổi tập chung mà. Tại sao cậu không nhớ được vậy hả......You.......silly (Đồ...ngốc)!! - Cái tên Kagami chết tiệt đang trách móc cậu.
Kuroko chỉ biết đứng đó và hứng chịu những lời nói sỉ vả của cái tên chết bầm Kagami. Hình như hôm nay, Kuroko hơi mệt thì phải. Sau khi phải nghe những lời nói đó, cậu sắp ngất thì phải...Trong cơn hoạn lạc đó, bỗng một vòng tay quàng qua eo cậu và kéo sát lại gần...
- Các người nói đủ chưa, !? - Akashi - đại boss lên tiếng.
Mọi người sững người với hành động của Akashi. Không chỉ dừng lại ở hành động ôm eo, mà anh còn từ từ tiến tới đôi môi của cậu, đặt lên đó một nụ hôn ngọt ngào. ( >:O)
Mọi người trong phòng tập há hốc mồm... (Hyuga vỡ mắt kính)
- Nà ní!!!!!!!!!!!!!!!!!!?
======================================================================
Tâm sự vớ vẩn của tác giả : Chắc các bác sẽ thấy chap này của tôi nhảm lắm phải không. Nhưng các bác đừng lo, mị sẽ viết chap sau lại là chap H của cặp đôi AkaKuro. Mà cho mị xin ý kiến, các bác có thích chuyện tình tay năm không các bác (Kise x Kuroko ; Daiki x Kuroko ; Akashi x Kuroko ; Atushi x Kuroko ; Midora x Kuroko x Takao )
Xin ý kiến các bác và hẹn gặp các bác vào chap truyện lần sau....Bye bye!!!! <3
YOU ARE READING
[Kuroko no Basket] Vì em là của tôi (AkaKuro)(Hoàn)
FanfictionThể loại : Đam mỹ Ai bị dị ứng thì xin hãy come back lại!!!!!! Mà Au nhắc trước rằng đây là văn sinh từ nên là mọi người đừng hỏi Au là tại sao con trai lại mang thai được!!!