Chapter 7

8.6K 247 14
                                    

Please click the star!

Steph's POV
"luminya kayo! Babae at lalaki!"
Sigaw ng P.E teacher namin or coach, kaya naglinyahan kami.

"Ang laro natin ngayun ay basketball, so Boys! Ang grupo ay Tig sasampo! So Ang side nila clyde ay ang group 1 at side nyo ay 2, maliwanag!?"sigaw nito

"Madilim!"sigaw pabalik ng mga lalaki.

"Aba kayo talaga!... Simulan na natin!"Kaya nanood nalang kami ng girls sa bleachers habang sila ay nag cheer.

"Hoy best! Tulalaley!?"

"Ay sorry queen, may iniisip lang"sabi ko, kasama ko si queen.
Rember her? She's my best friend, busy lang sa school kaya diko masyado syang nakikita.

Iniisip kolang kase ang nangyare kanina, jellyace? May meaning pa banun?

*Prrrttt!*(pito)

"GAME!"sigaw ni coach kaya nag agawan na sila sa bola.

"Go!! Clyde!!"

"Kyaahhhh!!!!Pogi mo Cris!!"

"Waahhhh!!!!!"

Magkagrupo sila clyde at raven, sa kabila naman ang iba Kong kaklase.

Nakay clyde na ang bola kaya tumalon na sya Pero bago yun ay tumingin sya sa gawi namin?At nag shoot.

"Kyaahh! Tinignan nya ko!"tili ng babaeng nasa harapan namin ni queen.

"Tumingin sya dito kyaahh!"kaya nagpatuloy ang laban.

"Feelingera, tss ako kaya tinignan!"Sabi naman ni Queen kaya napailing nalang ako.

"Good game! Guys!"sigaw ni coach.

"Thanks coach!"sabi nila at umupo na sa may bleachers at nagpahinga, tapos na ang game at ngayun naman ay kaming mga girls.

"So girls, volleyball tayo ngayun so ganun din ang groupings"kaya nagsipuntahan kami sa grupo namin, ka grupo ko si queen.

Nasa harap ako ng Net,Kaharap ko si Veronica, Garcia University Varsity player, yup she's a varsity player, mayaman sila, actually share holders sila sa university kaya ganyan sya makaasta, marami rin natatakot sa kaniya, Sya rin ang Campus queen na humarang sa akin kahapon with her ao called Friends(chapter 5).

"Bitch"sabi nya sa akin kaya umirap lang ako.

"so game!!"nag serve na si Veronica at Mabilis nakapunta sa amin ang bola Pero na serve ni queen kaya spike konalang ang bola, pero dinila nasalo.

"Wooohhh!!! Galing mo Steph!"

"Ganda mo!!"

"Sexy no miss Steph!"

"Fuck! Up! Morons!"

"Tsamba!"sabi ni veronica at umirap.

"1/0!"kaya serve namin ngayon.
Ako ang nagserve ngayon ng bola,
Lagi akong spike kaya, spike!
Nasalo ni veronica pero tumalon ang ka grupo ko sa net at Pinalo iyon.

"2/0!"

"Grrr!!"Inis nasabi ni veronica, kaya pinagpatuloy na namin ang laro.

"TIME OUT MUNA!"sabi ni coach kaya bumalik kami sa kanyang kanyang lugar at kukunin sana ang tubig Pero naalala ko wala pala akong dala, kaya napatampal ako sa noo ko.

"Here"kaya napatingin ako doon nakita Kong may hawak syang tubig, kaya ininum kona, wooh! Kapagod kaya!

"Salamat"Sabi ko at oinunasan ang pawis ko, paalis na sya Pero bago sya umalis ,may sinabi sya sa akin.

"Good luck"sabi nito at tuluyan ng umalis, ako? Eto nakatunganga nakatingin sa likod nya.

"Hoy! Best! Game na!"kaya napabalik akl s reyalidad.

Hingal na hingal ako, I mean kami, kase naman wala pang nanalo, 24/24 na, its a tie last one nalang, Pero wala pang natalo sa amin.

"Kami na ang panalo"confident nasabi ni Veronica.

"Hindi sa lahat ng pagkakataon ay ikaw lagi ang panalo"sabi ko, gaganti pa sana sya pero, Sumigaw na si coach.

"Okey!! Fist serve ay team 2!"
Si veronica na ang nag si-serve ngayon, kaya mas lalong lumakas ang hiyawan.

"Losers"she mouthed at nag spike na, naging Alerto kami at tinignan ang bolang mabilis pumunta sa bandang..........kay queen!, kaya ginawa nya ay sinalo nya kaya nag ready nakong mag spike.....napatahimik ang lahat ,pumikit ako at dinama ang lamig ng floor ng gym, nakaupo ako ngayun sa pagsalo ko.

"I-icant believe it"
"She actually did it"
"Omy god!"
"Kyaahhh!!"at sunod na mga tilian.

"Hoy best! Ano tinutunganga mo dyan!? Lika na!"sabi nya at tinayo ako, ngiting tagumpay naman sila.

"We lose--"

"Gaga tayo ang panalo!dinasalo ni vernonica! Tss drama mo!"sabi nya, W-wait........PROCESSING

10%

20%

30%

40%

50%

60%

70%

80%

90%

100%

PROCESSING COMPLETE

we won!!!

_______
A/N: hehe sorry kung game lang ang nilagay ko dito, next chapter bawi ako, so thanks and don't forget to votes and also comments thanks!

My Cold-Hearted Man(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon