Chapter 5

8.4K 240 5
                                    

Please click the star!

3rd person POV
(Is she ok?)

"Yes, ayos po sya Sir"

(Make sure she's alright, bantayan nyo sya)

"Yes we will"sabi ng lalaki bago bumba ang telepono.

"They will do everything just for you" bulong nya at nagmasid na ulit sa kanya.

Steph's POV
Waahhh! Eto na!..promise eto na nga...wooh! Kaya koto!, naglakad nako papalapit sa kanya, NASA canteen kami, so dimawawala ang nga tsimosa.

"Bakit sya naglalakad patungo Kay clyde?"

"Wag nyang susubukan lumapit Kay clyde!"

"Tangeks! Lagi nga silang magkasama!"

"What?"cold na tanong nito sa akin.

"Alam kong Nabalitaan mona ang pag tutor ko sayo..."

"Yeah"

"Kailan natin sisimulan?"

"Every weekends"walang ka emosyon na sabi nya.

"Yown! Maykasama na naming nanaman ang ating Mr.cold"tawang sabi ni cris.

"Shut up!"saway ni clyde.

"Ah cly--"

"Every weekends, i will tell you kung anong oras"sabi nya at tumayo na

"Let's go ,d*mbass"sabi nito sa kanila.

"Oo na! Uno haha"tawa pani raven, yup matawanin na sya.

"Sige Steph una nakami"paalam ni cris.

"Sige ingat kayo"sabi ko..

Palabas na sana ako sa room ng meron humarang sa akin, tatlong mga babae.

"Padaan"sabi ko at dadaan sana Pero tinulak nya ko pabalik.

"Wag na wag mokong tatalikuran kung kinakausap kita!"sigaw nya sa akin.

"Balitang balita na madikit ka Kay Clyde"Girl 1

"Hindi naman ako glue para madikit Kay clyde"totoo naman diba?

"Aba! Pilosopo ka-- eto lang masasabi ko sayo, wag kang didikit lagi Kay clyde dahil sa akin lang siya!"panong magiging sa kanya eh dinaman sya Kaano ano ni clyde.

"Kaano ano kaba ni clyde?"

"Ako lang naman ang nagiging future girlfriend nya"taas noong sabi nya.

"Ah ok..."

"Binabalaan kita"sabi nya Sa akin

"Wag na wag mong kakalimutan ang pangalan ng the three powerful girls, at ang kinakalaban mo ngayun ay ang Reyna dito sa campus, kaya magingat ka"banta sa akin ng isa, at bago sila umalis ,umirap muna sila sa akin.

"Uh? The tree powerful girls?
May ganun ba?pfftt..."takang tanong ko

"Ay Ewan"sabi ko at tumuloy sa pag lalakad ko, pauwi nako kundi lang humarang ang 3 clown, yup clown para kaseng naging coloring book ang mga mukha nila.

Thursday na ngayun at bukas ay Friday so it means ay P.E, I'm so excited I love Friday kase may mga sports, yup sporty ako, Simula nun naging highschool student ako, hay good luck nalang sa Friday, para kaseng meron di mangyayareng maganda.

_______________
A/n: thank you and don't forget to votes and comments


My Cold-Hearted Man(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon