PROLOGUE ::
"Alam mo sa totoo lang ikaw na talaga ang gusto ko at noon pa man ikaw na talaga ang mahal ko"
T-teka tama ba ung naririnig ko?
"Alam ko naman un eh halata na sa iyo noon pa man kahit na kasama mo siya"
A-ang boyfriend ko at ang bestfriend ko... i-ibig sabihin...
"Ngayon alam mo na.... so tayo na?"
"Hahaha... ok na ok naman sa akin eh... pero paano kapag nalaman nya?"
"Huwag ka mag-alala gusto mo sabihin na natin ngayon?"
Mga walang hiya , niloko nila ako paano nila nagawa to sa akin?
"Hahaha , mabuti pa nga"
"Hindi nyo na kailangan pang sabihin sa akin , alam ko na lahat narinig ko pa nga eh... ang linaw pa ng pagkakarinig ko.... at hindi lang narinig nakita ko pa kung paano nyo nagawang pagtaksilan ako.... ngayon malinaw na sa akin lahat.. anong klaseng tao kayo ha?"
"So pano ba yan babe alam na nya"
"Dont worry I'll handle it"
"MGA WALANG HIYA ANG BABABOY NIYO HINDI NA KAYO NAHIYA ANONG KLASENG TAO KAYO HA?"
"Alam mo mabuti pa umalis ka na tutal alam mo naman na ang lahat"
"B-bakit , b-bakit mo nagawa sa akin to? may nagawa ba akong mali?"
"Wala naman , wala ka namang maling nagawa , ang buti mo nga eh.."
"So kaya pala.... Kahit na mabait ako sayo... sinasamantala mo ang kabaitan ko"
"Boom , you got it ang galing mo talaga kaya no wonder na Nerd ka ng buong school... hindi lang basta nerd ... isa kang genius ng buong school... ang talino mo talaga"
"Alam mo ba kung bakit ayaw na niya sayo?"
"No babe ako na ang bahala basta shhh ka lang dyan"
"Kaya ayaw ko sayo , kasi tignan mo naman sarili mo .. walang ayos sa sarili , parang di babae , walang ibang inatupag kundi aral ng aral ... kaya nawawalan ka na ng oras sa akin... tapos napaka old fashion mo... di katulad ni --- "
"TAMA NA ... OO NA NARINIG KO NA TAMA NA !!!"
Ganun ba? a-akala ko ba...
"Yun lang pala problema mo sa akin eh, pwede pa naman nating ayusin un.... kaya kong magbago...kung un ang gusto mo"
"Too late na.. kasi ako na ang gusto ng boyfriend mo... sexy maganda oh san pa edi sa akin na .."
"Walang hiya , naturingan kang bestfriend tapos ganyan ang gagawin mo sa akin... anong klase kang kaibigan"
"BAKIT HA!!!?? BAKIT??? BAKIT NYO NAGAWA SA AKIN TO!!"
hindi ko na napigilan ung luha ko.... napaiyak na rin ako ng sobra..
bakit kailangan nila tong gawin sa akin..
"Alam mo umalis ka na tapos na ang lahat tutal alam mo na "
"MGA WALANG HIYA KAYO!!! LALO KA NA BWISIT KA!! NAGAWA KITANG PAGKATIWALAAN TAPOS GANITO ANG GAGAWIN MO SA AKIN"
"Tandaan mo itong araw na to... Magsisisi kayo lahat pagdating ko .. sa pagbabalik ko hindi na ako ung dating NERD na kilala niyo"
"Dahil magiging palaban na ako at maghihiganti ako sa mga taong umapi at umaway sa akin.. lalo na ang tumaksil sa akin"
MsDreamerPH