Twenty One

137 8 0
                                    

Hi guys , sorry po if ever na , ang tagal ko nang di nag update , di bale babawi na ako ..

Hope you enjoy this chapter ..

And don't forget to vote , comment ^___^

ENJOY !! 

*----*----*----*------*

Twenty One ::

| Patricia's POV |

Sa wakas , natapos na rin ako sa pag ayos ng tent . So it's time naman para magliwaliw muna ako saglit .

Habang naglalakad ako hindi ko maiwasang , maalala ang nangyari kanina , grabe parang kailan lang nang magkakilala kami ni Ivan , then the rest , parang bigla nalang naglaho ang lahat . Bakit kaya ganun , sa una ang ganda ganda ng pinagsamahan niyo then sa huli , parang it turned out na parang wala na ang nangyari , kumbaga parang kinalimutan na ang lahat , at tuluyan na ngang nawasak ang samahan ...

Arrgghh Patricia , stop saying nonsense okay ?? Just go with the flow ...

Sa aking paglalakad biglang tumunog ang cellphone ko ..

"Hello?"

"Nics , how are you ? " ayy , kilala ko na kung sino to ..

"I told you , don't call me Nics , well Im fine , no need to worry , how about you ?"

"Well , Im okay , but still Im missing you .." bigla akong namula sa sinabi niya , naku buti nalang talaga at madilim dito , kung hindi pagtitinginan na naman ako ng mga kasama ko dito ..

"Tch , okay okay stop it okay , y-you make me blush ..." narinig kong tumawa siya sa kabilang linya .

"Hahah , kahit hindi kita nakikita , still I imagine , kung gaano ka kamula ngayon , you're so cute ."

"I know , I know , now stop okay ? I need to hang now , okay bye .." bago ko tuluyang i end ang call , nagpahabol pa siya ..

"I love you .." I don't know but when I heard that , something in me na parang may tumusok mula sa dibdib ko ..

"A-ahh , uhm o-okay , bye love you too ." ewan ko pero minadali ko ang pag sabi ng 'love you too' .

"Haha , it's okay , basta next time , sa personal na okay ?? bye baby .." and then in -end na niya ang call ..

Hay ewan , pero parang bigla akong nailang , why oh why ?? what's happening to me .. I guess kailangan ko nang libangin ang sarili at maliwaliw na ..

| Ivan's POV |

"Hey , anong balita , bakit ang tagal mo , kanina pa kami naghihintay ni Yvette dito ." 

Good Girl turned Bad Girl (Slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon