Bea's POV
"Thirdy wag mokong iwan please? I need you😭 Sorry sa nagawa ko. Hindi mo maiintidihan kasi di moko pinakikinggan" I asked thirdy. Ang sakit Besss😞😭
"Hindi ko gusto to! Nasaktan ako! Ang sabi mo di mo na sya mahal😠! Bat kaya kailangang kay Cole pa e! Ba't sya pa?!. Alam ko na! Niloloko mo lang ako! Masakit Bea! Masakit!" Thirdy said and left me.
Nandito ako ngayon, mukang tanga, iniwan nya ako. Hindi nya Alam ang storya. Pero bakit sya ganan?
*flash back*
UPTC
"Bea!" Someone called my name as I look around to see kung sino"O! Cole ikaw pala! Are you with thirds?" I said joyfully
"A no Bea! I'm here to tell you that I still love you" he thought. And of course the usual Bea, speechless, ikaw ba naman, ex mo na sya, tas ngayon okay na kayo best friends pati nga sila ni thirds e. Tapos ganito?
"Nasasaktan ako pag nakikita kang masaya sa iba! Masakit bei! Dapat ako yung nagpapasaya sayo!" And tears started falling at his eyes. Nilapitan ko sya to comfort and Amoy alak sya, at alam ko na di nya na kaya umuwi magisa ,so I decide na iuwi na sya since NASA parking lot kami.
After kong maayos ang lahat sa kanya, nag decide akong itext si Thirds since best friends naman sila, so sabi ni thirds otw na daw sya.
Tatayo sana ko to check the time when he held my hand ang pulled me. And kiss my neck. Hindi ako makakaalis kasi nakahug sya sakin ng mahigpit. Hindi ako makahinga, sumisigaw ako ng tulong
We are now at the hugging position, ng may bumukas ng pinto.
It was Thirdy, may dala syang paper bag ng mcdo. Naka stare lang ako sa kanya ng marealize ko na nakahug nga pala sakin si Cole kaya bumalikwas ako ng tayo.
Pero pag tayo ko, ineexpect ko na tutulungan nya ko but I was wrong, he ran as fast as he could and I started following him, we reached the rooftop of this condo, his totally crying right now, but why??
"Sabi mo mahal mo ko? Pano mo nagawa sakin to?!" Thirdy said wala akong maintindihan.
"Pwede naman nating pagusapan a! Kung gusto mo nga fun! I will give you fun! Pero hindi mo sinabi! Dahil ba mahal mo parin sya!" He continued while wiping his tears away
"Mali ka ng iniisip, lasing sya! Hindi nya slam ang ginagawa nya! Thirdsss I love yoouuuu!😭" I said and tears started falling.
"Niloko mo ko! Ang sabi mo ikaw at ako! Bea binigay ko na lahat sayo! Tapos ganito in return? Maiintindihan ko pa sana kung si kuya loel ang ka hug mo e!"
*end of the flashback *
Ayun nangyare yun kanina
Masaket kase hindi nya ako inintinde, hindi nya alam. After 2 years it will turn like this? Why? Thirds why?
Yas, tama kayo ng narinig. Ex ko si Cole , but nung high school lang kami nun. Di ko alam ang nararamdaman ko nun. Puppy love lang ba.
Instead of crying, I know na kailangan ako ni Cole kaya I decided to go back to him.
nakita ko naman na tulog na sya.
Kaya umuwi na ko.
Naalala ko naman yung mga sinabi no Thirds, ba't ganon sya?
Parang hindi sya yung thirds nanakilalako😣
masakit isipin na hindi nya ako pinagkakatiwalaan.
Alam Kong Hindi makakatulong sakin kung babalik ako sa dorm kaya I decided na bumalik muna ng bahay tutal wala naman akong klase bukas.
Pagdating ko sa bahay, sinalubong ako ng King and Queen of my life.
Pagpasok ko sa pinto binigyan nila ako ng sweet hugs and kisses.
I missed my King. I also missed my Queen. They are my treasure.
Kaya kahit na madaming nadating na lalake sa buhay ko, walang tatapat sa pagmamahal ko Kay Daddy.
He's the best Dad ever.
Kinwento ko lahat kay daddy and mommy.
Alam ko na sila ang makakatulong sakin right now.
Kaya ayun binigyan mila ako ng advices, at dahil broken hearted ako, pinapunta ko ang mga batchies ko dito sa bahay, gusto kong mag unwind nagslumber party kami.
Alam na din nila yung nangyare. I'm lucky kasi kahit iniwan ako ni Thirdy.
May mga tao paring nagmamahal sakin ng ganito. Dito na sila natulog para safe sila.
Thirdy's POV
Nakita ko sila.
Nag cucuddling sesh, pero bakit ang sakit, kasi Alam Kong may feelings pa si bey kay cole😣
Hindi ko napigilan sarili ko, I lose the woman of my life😩
My sunshine😣.
Hirap akong makatulog kaya I decided to go sa bar maguunwind ako. Ricci also joined me.
Now I'm here, sitting with a San mig.
Nakakarami na ko,pero di ko parin makalimutan.
Ba't ganito? Ang Dali ko syanng nilet go pero hirp ako makalimot sa kanya?. Malamang thirds kanina lang yun e. Anubayan😥
Hindi ko inisip na aabot sa ganito ang pagseselos ko Kay Cole, ang tanga mo thirdy! Sa tingin mo ngayon? Lalayo si Cole Kay Bea? Syempre hinde! Magkkakaroon pa yun ng rason para lumapit sa prinsesa mo! Anong ginawa mo? Nagsosorry na nga si Bey. Pero ano? Nilamon ka ng pride mo!
Kasalanan ko, dapat di ako naging ganon😰 na di ko sya sinigawan at iniwan mahal ko sya. Mahal na mahal
..........
A|N: nagtataka kayo kung bakit ang bilis makamove on in Bea no?
Sino si Cole?
Ano yung feelings na tinutukoy ni Thirdy?
BTW wala akong alam sa pagsusulat ng story, naisipan ko lang magsulat😅
Sorry sa typo, auto correct kasi keyboard ko e, default na nya, ayaw mabago😭
Pagpasensyahan nyo na kung hindi ako makakapagupdate ng mabilis kasi trial lang to, kung may magbabasa Edi itutuloy ko, maganda to guys inspired ako ngayon kaya ang hands ng naiisip ko kaso baka masayang effort ko walang magbasa! You know masaket💔😂 juki.
Pls vote guys! Comment ng suggestions.😊
YOU ARE READING
My Heart Beats Only For You💓💙
FanfictionWala Kong maisip na title kaya ganan, thirbea or should I say beardy storyyyy peace and love guys