Bea's POV
Hello everyone
Namiss ko kayo... Ahhahahhaah
O sige ayun na nga tinanggap ko na lahat at inintindi ko si prince sa lahat ng sinabi nya sakin.... Pero bakit parang madali lang para saking tanggapin...
Baka naman kasi hindi ka inlove kay prince... Inlove kalang sa kabaitan nya... Inlove ka sa mga ginagawa at sinasabi nya sayo.... Hhahahahahhahahaa girl umayos ka
Che!! Parang may nabulong sakin a..
Ang saya pala ng buhay single... Acads lang at lakads... Hangout with friends sa bar..
Thirdy's POV
Ang saya saya ko.... Kasi magkaibigan na ulit kami ni bea..
Okay na sa kanya lahat nagsimula ulit sya sa umpisa... Salamat sa Diyos at napakabait na tao netong babaeng to... Salamat sa Diyos at napakatatag sa lahat ng bagay...
So ayon bagong buhay nadin ako... Wel dati pa naman... Pero ngayon... Wala na talaga... Si bea nalang... As in wala....
Nagyaya si kath mamaya magiinom daw.... Syempre you know ako ang magpapatugtog.. The usual hahhHaha.... Malamang invited din si bea hhahahahaha sige magaayos lang ako....
Fast forward>>>
*toogs toogs*
Lahat nagsasayaw...
Lahat umiinon...
Iniintay ko nalang si bea....
Ewan ko pagkakarinig ko kasi umuwi padaw sya e....
Ayun... Kakaisip ko dumating na sya... Hahahhaha naghahi sya sa iba... Nagbebeso....
Hindi ako nainom patugtog lang hahhahah......
Ayun lunapit na dito si bea...
Bea: hi thirds *beso* wow bait di nagiinom ah
Me: hi bei.. wala e hayaan ko na sila kanila na tong gabi na to, baka mamaya pag naglasing ako ang papanget na ng mga papatugtugin ko hahhaha
Bea: ohh thats a good idea.. Dito nalang ako sayo kasi hindi din ako iinom finals namin tomorrow e.... Manonood nalang ako sayo...
Me: sure bei turuan kita magganto later...
Bea: GAME!!!!😀😀😀
Tuwang tuwa si luka hahahhahahhahha
At ayun buomg gabi kami ang magkatabi kami ang nagkukwentuhan at nagsasayawan...
Matatapos na ang gabi... Gusto ko ng sabihin sa kanya ang lahat ng gusto kong sbaihin...
Me: ammm bei... I just want to tell you na I'm sorry talaga sa nagawa ko.... Pinagsisihan ko na yun... Hindi ako nakainom bea kaya etong mga sinasabi ko walang halong alak to galing to laaht sa puso.... So??... Can we start again?? Friends???
At tinaas ko ang aking kamay para makipagkamay sa kanya
Bea: bestfriends😃
At kinuha nya ang kamay ko at nakipagkamay din...
Me: so the usual spot???
Bea: g!!!!!
At ayun.. Kaya pala hindi kami parehas naginom dun sa loob kasi may sarili kaming ganap
Nandito kami ngayon sa usual spot namin... Sa garden...
Nagiinom though konti lang naman kasi kinuha lang namin to sa loob gahhahhahahaha
Me: namiss ko to bei... Namiss kita... Ang dami kong sana pero sige kalimutan na natin yun.... Ang saya saya ko...
Bea: ako din thirds... Miss na miss kita... Miss na miss ko to... At hindi ako makapaniwalang nangyayare to.... Parang nung rookie year lang natin to araw araw ginagawa ah hahhahha.... Ang saya ang saya balik balikan.....
At pagkasabi nya nun sumandal sya sa balikat ko
Bea: namiss kita thirds.. Sobrang namiss kita... Akala ko kaya ko pero hindi pala... Buong high school ko ikaw ang kasama ko... At ngayon parang nauulit ulit... Wag munang uulitin yung ginawa mo ha... Hayaan mo akong magexplain sa lahat lahat ha....
Atkiniss nya ako sa pisnge like the usual...
At kiss ko naman sya sa forehead like the usual.....
This is new beginning for us as the moon witnessed our happiness
Hintid ko na si bea sa eliazo kasi inaantok na daw sya.. Konti lang nainom namin mga isang bote lang yun
Me: bei dito na tayo
Binuksan nya yung mata nya at kinuskos para magising sya
Ganda talaga nitong bestfriend ko e.......
Bea: thank you for this day thirds
Me: anything for you bei
At kiniss ko ulit sya sa forehead at umakyat na syaa...
YOU ARE READING
My Heart Beats Only For You💓💙
FanficWala Kong maisip na title kaya ganan, thirbea or should I say beardy storyyyy peace and love guys