Bea's POV
Pagkauwi ko sa bahay, di ko matiis na di tawagan si Price kasi nakokonsensya ko sa biro ko...
ringing parin....
...: Hello??
Sht sino to?? Boses babae pero parang kilala ko tong boses ba to a?...
Me: Hello si Bea to Girlfriend ni Prince nasan sya?? Bat hawak mo phone nya??
... Ez, nagbiihis lang sya, si Carol to, teka lang tatawagin ko...(Butchoy tumatawag si Bea)
medyo nilayo nya yung phone sa bibig nya
naririnig ko mula sa kabilang linya ang yapak ni prince na papunta sa dako ng kinaroroonan ng cellphome na hwak ni Carol, nang biglang.....
Namatay....
Nakakainis naman o, pinatay pa....
Hindi maganda kutob ko sa pagbalik ng Carol nayan ha, I'm trying to be nice at her kahit na alam kong sya ang dahilan kung bakit naglihim sakin si Prince...
Ughhhhhh.....
I hate youuu......
Naiiyak nako, hindi ko alam na magseselos ako ng ganito, naaalala ko nanaman yung kanina....
Yung binitawan ako ni Prince para mayakap si Carol...
Sorry ha, OA ko ba?? nakakainis lang kasi na isipin....
Makatulog na nga lang...
Thirdy's Pov
Hi everyone, matagal tagal na din.....
It's been almost 2 years and guess what?? nakamove on nako, oo alam ko na nangako ako na babawiin ko si Bea.... Pero nakita ko, saksi ako kung gaano kamahal ni Bea si Prince.... Na baka lahat ng hindi ko naibigay kay bea ay si Prince na ang tumutupad...
Tanggap ko na lahat, sumusuko nako....
Ngayong araw na ito, malugod kong ipinagmamalaki sa inyo......
Ang Thirdy na bago...
Ang Thirdy na nakawala sa sakit na dulot ng mga salitang iniwan sakin ni Bea ....
eenjoyin ko muna itong buhay na ito.....
Matagal tagal nadin akong di nakakainom kakaisip kay Bea.....
Makainom muna sa morayta.....
Pag dating ko doon ay maraming magagandang babae na nagsasayawan, ngunit......
May isang babae na nakakuha ng pansin ko.....
LORD, WRONG TIMING KA NAMAN E, KAKAMOVR ON KO PALANG, NGAYON KO PALANG EENJOYIN TONG MAALYANG BUHAY, PERO AKO NA NAMAN ANG NATAMAAN....
Isang babaeng umiiyak, hindi ko alam pero pinili ng paa ko sa pumunta sa kanya,...
Pagkakita ko, si Trina....
Crush ko kaya to....
Hala naman o...
May iba agad akobg naramdaman na hindi ko gugustuhin...... Basta.......
Trina: Wag mokong tatabihan kung hindi moko kayang ipaglaban...
Hindi nya alam na ako to.... Nakatingin sya sa kabilang side
YOU ARE READING
My Heart Beats Only For You💓💙
FanficWala Kong maisip na title kaya ganan, thirbea or should I say beardy storyyyy peace and love guys