Thank You Bea Thank You Thirdy

1K 12 5
                                    


Hindi ko sinarado ang isip ko sa posibilidad na maaaring hindi talaga sila ang para sa isa't isa na baka pinagtagpo lang talaga pero hindi sila tinadhana....

At mas lalong hindi ko inalis sa isip ko na baka sila talaga, na baka naghihintay lang sila ng perfect timing para sa isa't isa.

Ilang beses ko nang naisip bumitaw, ngunit sa bawat sabi ko na bibitaw ako, di ko namamalayan na mas lalo akong kumakapit.

Napapatanong ako sa sarili ko kung bakit?? bakit ako natrap ng ganito sa fandom na to??

Ang sagot lang naman dyan ay, sobrang natural kasi, at sa sobrang pagkanatural nito, masyadong nakakaadik. Masyadong nakakalunod.

Hindi ko na sasabihin at iisa isahin dahil baka pag inisa isa ko ay hindi na naman ako bibitaw.

To Bea,
You are such an amazing person. Wala ka pang ginagawa pero lahat kami ay nababaliw na sayo. Wala ka pang ginagawa pero laahat kami napapasaya mo na. Hinding hindi kita bibitawan, ikaw ang nagparealize sakin ng sobrang daming things. Yung mga essay ko ikaw ang nagsalba, hahahha sa mga interview mo na pinapanood ko, nakakuha ako ng mga idea na nagagamit ko sa academics. Sinakba mo din grade ko hahahah I love you. Alam mo yung kahit maraming umaalis at dumating sa buhay mo. May jowa ka man o wala, Mahal kita. Sobra sobrang mahal. Minahal ko ang volleyball dahil sayo. Sobrang kaadikan ko sayo, puro ikaw nasa isip ko, kung ano kaya ginagawa mo ngayon, kung nasan ka, kung malungkot ka ba o masaya. Ikaw lakas ko, pag masaya ka masaya ein ako, pag puffy yung eyes mo at halatang umiyak ka, sobrang lungkot din namin. MAHAL NA MAHAL KITA BEA YUNG TIPONG MINSAN HINUHUSGAHAN KO AT KINUQUESTION KO NA YUNG PAG KABABAE KO pero nrealize ko na, di naman porket adik ka sa babae ay di ka na straight. Napatunayan ko na straight talaga ko, pero pag dating sayo, ibang usapan na hahahhahahha. Mahal kita Isabel Beatriz !! Sobrang strong mo!! ngayon mas lalo akong naiinlove sayo swish. Ang dami dami mong pinarealize skain, mula sa pagbibigay importansya sa pagaaral, pagmamahal sa pamilya, at pano magbalace ng oras. Gusto kong sabihin sayo na gago kakaiba ka talaga. Ewan ko ba sayo akkaadik ka hahahhahahhaha. Lagi kong pinupush na maging better sa lahat ng giangawa ko dahil alam ko na yun yung mindset mo rin.

To Thirdy:
PAGONGGGG!!!! nakakainis ka:(( pero kahit ganun, mahal na mahal kita. Hindi naman talaga ako nanood ng bball before. Pero dahil sayo, kahit as in wala akong knowledge sa bball, inaral ko yun ng ilang buwan. Kahit nung una wala akong maintindiahn sa sports nyo. Pero inaral ko dahil sa pagmamahal ko sayo. Sana ngayon maging masaya ka, hindi parin ako titigil suportahan ka, medyo mababawasan lang, sdahil kapag nakikita kita, di ko na maisip na walang bea,,, hahahah alam no yun, nakilala kita dahil kay bea, naadik ako sayo dahil kay bea, kaya di ko talaga alam kung anong mmararamdaman ko na may iba na, di naman kita masisisi, mahal an mahal kita kaya kahit nasasaktan ako, ang alam ko lang mahal kita, please lang medyo wag ka masyadong magstory, atleast for now, hahahahhaha pahilumin mo muna tong puso ko, charettt, Basta Wala nakong masabi kung hindi maraming salamat. Ang swerte swerre ni mareng julia sayo. Mahal kita.


Para sa mga kapwa ko shipper na sawi ngayon:

GUSTO KONG IHUG KAYONG LAHAT. Kayo rin ang isa sa dahilan kung abkit ako nahulog ng ganito. Mas nagagamit ko pa yung fan acc ko sa twitter kesa sa personal acc ko hahahhaha. Ilang taon tayong nagsama sama sa hirap at ginhawa. Sobrang mahiyain ko. Ilang years, ilang years akong silent fan, na pag may ganap, para kong mamatay sa kilig at pag may babasag naman, para akong ammatay sa sakit. As in literal. Alam ko ramdan nyo rin yun dahil pare parehas tayo ng nararamdaman.

Para sa aking sarili:

Oh ano?? iyak ka teh? hahahhahahaha. Ilang beses mo ng sinasabi na susuko ka na pero maraming salamt at hindi ka sumuko, hindi ka bumitaw nung mga panahon nayun. Naging matapang ka. Kasi sa ship na to brave ones only hahahhahahahh. Sobra mong brave, na kahit tagtuyot oh sobrang daming ganap, hindi ka bumitaw.

At huli, para sa Thirbea:

Bakit? Ang sakit sakit. Sana aware kayo na tangina sobrang bagay kayo. Dami kong natutunan sa inyo. Ibang iba kayo sa lahat. Di ko inaasahan, di ko inaasahan na mahuhulog ako ng ganito sa inyong dalawa. Daig ko pa nakipagbreak sa jowa sa sobrang broken eh. Wala kayong katulad. Mahal na mahal ko kayo. Gusto kong malaman nyo na nirerrspeto ko kayo ng sobra sobra. kaya ititigil ko na to. Wala kayong kasalanan kung bakit kami ansasaktan ngayon, kasi pinili namin to eh, ginusto namin to. Niererespeto namin mga desisyon nyo na bilang respeto, bibitaw muna kami, at pagagalingin ang aming mga sarili. Always remember that I'm still and I will forever be rooting for you. At least you took the risk... before.

Gusto kong idelete tong story na to at idelete wattpad ko kasi dito naggrow yung pag mamahal ko sainyo, a part of me is still hoping. na baka pwde pa, pero gusto ko talaga masaya kayo, di ko kaya makita na masaktan kayong dalawa, kaya sana thirdy kung si julia na talaga, wag mo na sya pakawalan, kung sa kanya ka sumasaya go get her. at kay marwng bea, sobrang fragile mo, sana kung sino man ang totoong lalaking para sayo ay makita mo na sya agad at wag ka ng dumaan sa heartbreak, dahil hindi ko kakayanin. Hindi man kayo para sa isa't isa, Mahal na mahal parin anmin kayo at wag nyong asahan na pag may ganap kayo ay magiging wala lang samin, hindi na mawawala samin ang pagigung shipper namin. Kayo at kayo lang talaga.
Julia thank you sa pagpapasaya mo sa pagong nsmin. Tangina swerte mo pero alam naman namin na swerte rin sya sayo sana alagan mo si pagong.
Sa taong nakalaan naman para kay Beatriz ikaw na ang pinakablessed na tao sa mundo. Susuportahan ko kayo. Mahal na kita ngayon palang. Bilisan mo naman para maheal mo tong sakit na nararamdaman ko.











Maraming salamat Thirdy!!

Bea, Mahal na mahal kita walang hangganan to.




maggagawa nalang muna siguro ko ng bagong acc sa wattpad, at magaadd ng ibang mga story na hindi tungkol sa tb

pero kung pagbibigyan pa ni Lord ng isa pang pagkakataon na mahanap nila ang daan pablalik sa isa't isa....

baka hindi nako silent fan nun hahahahhahaha

thirbea parin... mula noon hanggang sa dulo.....



bye for now babies

My Heart Beats Only For You💓💙Where stories live. Discover now