~Laine ♥
1 week na rin kaming namamasukan dito and marami na rin akong friends. si Ate Lexi, grabe walang pinagbago and namiss ko ang kanyang malaDYOSANG kagandahan! at si ate shanine? ay grabe! walanjo, ang bonggalacious parin. eh ako? well let's just say, masado kong evil. :)
magmimeet kami nila ate dun sa park ng school. i heard may crush na nga si ate ;) keep away from her crush ladies. masasapok ko kayo ^^
pagkapasok ko sa school campus may nabangga ako kaagad. aynako. pagkatingala ko, si jamie leila athen fuentivelle lang pala? guess who. siya lang naman ang malditang maarte at kasama sa black spade na guess what, may crush kaya to kay KGC. =_____=
"oh sorry dear. i didn't see you there" sabi ko habang tumatayo at sabay pagpag ng damit ko.
"are you blind? tumingin ka nga sa dinadaanan mo!" sabay ayos niya ang damit niya at pinulot yung mga gamit na nahulog niya dahil sakin.
"whatever. i'll deal with you later." inirapan ko siya at binangga habang naglalakad.
"err. stupid girl! the nerves! don't worry, we'll meet again. i'll make you pay for this!" sabi naman niya. haha. how much ang babayaran ko? >:) isang daan? isang libo? baka isang piso? >:)
"tch. whatever you say. *smirk* i'm not afraid" kasi i'm really not >:) maayos ako >:) and well? ;) may dark aura.
"whatever you say dear *sarcastic smile* bye" sabi niya. excuse me ha. i make the last move. hindi yung ibang tao!
"pretty girl huh? oh wait, i'm a liar *smirk* big headed bitch" what? tama naman sinabi ko ah. hindi proket maganda siya at isang member ng gang, takot na ko sa kanya. excuse me. MAFIA ang family ko. >:)
"tss. as if i care." sabi niya. and excuse me. i only said i always get the last move. not the last word. >:)
nag smirk lang ako at tinalikuran ko siya. siyempre nagsimula nang maglakad. kaso wala nang time para pumunta sa park. tinext ko nalang si ate Lexi and ate Sha na sa classroom nalang kami magmeet. =____=
nung nakarating na ko sa classroom dumiretso ako sa upuan ko. nakakainis lang ah. this girl. as in, the worst. =____= binagsak ko nalang yung bag ko sa upuan ko at naupo sa lapag habang nagtetext.
may lumapit sakin. ewan ko nalang kung sino pero babae, malamang kasi nakaSKIRT diba. "what's the problem?" tanong niya. ay. close kami? close close?
"This Jamie Girl. tch =_____=" sabi ko. tas text parin ako ng text.
"She did what?" tanong ni haruka. well, she seems nice. kaso kasama siya sa BLACK SPADES eh i like, dislike that gang. wanna know why? kasi it's like, gang din ako. for since i was born. nasa gang na ko. but more like a MAFIA naman kasi yung samin.
"nothing." sabi ko. kasi malay mo magsumbong to kay gabriel or kay jamie na yun right? =__=
"okay then." sabi niya at lumayo na siya sakin. hmm. pissed off maybe?
nakita kong pumasok si keith sa loob ng classroom. tinignan niya ko, tinignan ko siya. pero! inirapan ko siya hoho!
lumapit na siya sa upuan niya at linapag yung bag niya sa upuan niya. siyempre umupo rin siya.
"hey." sabi ni keith,. pero bat ko to kakausapin? :P
"hey" sabi niya ulit. haha sirang plaka ba?
"isa. hahalikan kita." sabi niya. as if naman natatakot ako sayo noh XD
"dalawa! tat--" siyempre naiinis na ko ^^ hinalikan ko siya noh.
"oh? magsasalita ka pa?" -ako
"crush mo ko noh?"
"as if. kung crush kita, matagal na kong sumali at naging leader ng KGC club."
"KGC?"
"MALAMANG PANGALAN MO. =__="
"talino ah"
"why am i talking to you anyway?"
"cuz' partner mo ko." so what kung partner kita? XD
"not enough reason."
"when you first talked to me? i thought you were one of them. but now? you're different." duh i'm so much different =___=
"well let me tell you this. i AM different from THEM because i am NOT them. and compare me to those girls agin, i will vaporize you." scary right? XD ♥
"ooh~ scary ;)" dutdutin ko yang mata mo eh. may pawink wink pang nalalaman =___=
"oh you better be >:)" nag glare ako sa kanya. as in EVIL.
"shutting up now." hahaha. acting nanaman. tsss. i've known him over a week >:) and it's like i already know who he is >:)
"moron" and nagsmirk ako ;) ♥
BINABASA MO ANG
The Mercado Triplets [On Hold]
Novela Juvenilwhat if three NEW girls in your school, actually changed everything? starting from the School's gang to the popular's. what will happen? let us fin d out ;)