Vi POV
Another day for school and I'm so stress out, today will be our start for volleyball practice and that boy name Jin... Arghhhh!!! I really hate him.......
Flashback
I went to my locker to put my books, A group of boys went to me, I don't know why but I saw their devilish smile......
" Hey there Vi wanna date" said the b1
" Can you please go away" at that time I was so mad, I punch the guy in his face and a blood came out on his lips...
" I told you to stay away from me or else" I was smirking and get my Kunai (one of my weapon that mom gave it to me)
The other boys attack me, but nakaiwas ako.... I hit him with my Kunai (that hurts), while fighting I didn't except the next situation...." Vi sa likod mo" bago pa man ako tumingin, narinig ko na ang pagsuntok na familiar sa akin na lalaki ( My cousin) na hanggang ngayon may crush pa sa akin.....
Tumakbo na ang mga lalaki na nakalaban namin...
"Okay ka Lang" sabi niya, hanggang ngayon ang caring parin niya sa akin......
" I'm fine thanks for the help, I promise I'll do anything what you want" sabi ko, anything libre,paturo basta pero ni isa sa inaasahan na sagot ang narinig ko......
"Be my slave for 1 week" pagkatapos iniwan nalang ako....Okay hanggang ngayon hindi parin yun na wala sa isip ko......... I will be his slave for 1 week, Gosh 1 week slave, gosh I was not born to be a maid, tskkk or iba ang ibig sabihin nun.... I don't care it's just 1 week...... I look at my room and Tori is still sleeping, cute niya hahahaha...... Sarap Iprank... I get my washable black marker and draw a cat in her face, buti nalang hindi siya nagising.... Naligo na ako at nagbihis......... Hehehe best day ever....
Jin's POV
I just did that because I want her, no it just I want Siena to be jealous, I just want to use her first in 1 week....."Mukhang malalim ang iniisip mo bro ha" sabi ni Jimin...
"Tskkk wala, ready na ba sina Maknae at Alien para sa archery class nila, handa na ba..."
Tumawa si Jimin " Yes mom handa na ang mga gamit kinakailangan nila...."
Yep I'm the mother here in our group.......
"Jin and Jimin lets go" sabi ni Suga.....Jenelle POV
Today is our archery class with Tori of course..... Gosh I'm so excited...
"Tapos ka na ba?" Tanong ni Lizzy, kanina pa siya siya wala sa mood....
Bumaba na kami, as usual breakfast 🍳 mmm, egg.... and milk....
"Girls handa na ba kayo sa mga sports club niyo" sabi ni Lola, nagtinginan kaming apat 2 bad mood dito o or should I say silang lahat pati si Tori, Gosh ako Lang Siguro ang magandang gising nito....
We ride on our van to our school, sa totoo kanina pa ako hindi makapagtiis sa silent atmosphere nito, sometime si Lizzy mag jo-joke, Si Vi mag chichikahan at si Tori no need she's so silent... pero may mali sa kanila...
"May problema ba kayo?" Tanong ko at nakatingin silang 3 sa akin
" Wala naman" sagot ni Lizzy na nabobored
"Okay?" Sagot ko... We arrive at our school at ngayon nagmadali ng bumaba si Vi na parang may iniiwasan.... Si Lizzy usual locker at si Tori ayon umalis.... ako na ang mag isa ngayon.... habang naglalakad maraming nagbubulungan sa hallway at isa akong mambarang tao ay binara ko sila.... ayoko kasi na pinaguusapan ako except if compliments...
"Can you stop talking about me o kaya inggit lang kayo" agad naman silang umalis, nagpatuloy akong lumakad hanggang makarating sa elevator........ Pumasok ako at bago nasira may kamay na pumigil, at pumasok, teka kilala ko ito.... V?!?! Mmmm😏😏😏
The two of us were silent... dahil hindi ako masyado sanay sa tahimik ay nagsalita ako... 😇😇😇
"Hi!" With my cheerful voice I try to be friendly
Hindi siya sumagot pero tumingin sa akin pero bumalik ang tingin niya sa pinto ng elevator... anong problema nito...
"Kilala mo ba ako, at maka snob parang sanay" sabi ko, naging feeling close na ako... ayoko sa mga tao sina snob ako
Bumukas na ang elevator at nagsimula siya maglakad, hinabol ko siya stalker ba siya bakit dito siya pupun----
"Hoy!sandali stalker ka b---" natigilan ako nang mapansin ko na same class pala kami, eto kasi ang bibig ko parang may sariling utak, lahat kasi ng mga lalaki stalker ko ang ilan kaya ayan tuloy nagkamali ako meron din iba hindi...
"May problema ka ba,"direstyo tanong niya sa akin, and cold ng mata niya at galit siguro siya nang sinabi ko stalker siya......
" wala" sagot ko.."Akala ko kasi stalker ka kasi palagi mo akong sinusundan este , classmate pala tayo, mahilig ka din sa fighting no?" Tanong ko akward...
Hindi niya ako pinansin... "I'm so sorry okay I'm so sorry"bulong ko namayhalong pagkairita..... I'm just so careful to my surrounding.....
Pumasok ako sa training room at I'm right his there and I saw Tori sitting at the bench at ilang mga kaklase ko.... Hindi pa dumating ang trainer namin....Nang pumasok si Jungkook tskk mas lalo umiingay..... Umupo siya sa tabi ni Tori..... (Of course I ship them) bagay sila.... ❤️❤️❤️👍
Dumating na din si prof namin...
"Ok class each one of you must have a partner para turuan kayo makipaglaban at gumamit ng sandata (O Diba may ganon), meron na akong napiling mga partners niyo...." sabi niya, nagsimula siya tumawag ng mga pangalan...
"Jungkook and Tori" sabi niya, wait bakit hindi pa ako tinatawag...
"Last but not the least pair are V and Jenelle, okay so simulan na ang paggamit ng bow and arrows..." sabi niya, Wat partner ko si Mr. Masungit..... 😮😮😠😠
I get some bows and arrows at ibinigay ang isang bow sa kanya, nagulat naman siya...
"O eto, simulan na natin to" sabi ko, Kinuha naman niya at tumayo para puntang target area. See iniwan niya ako.... IDC
Nag simula na ako mag practice... 8,9,9 not bad, tagal ko na kasi hindi tina try nito...
Nakatingin ako sa kanya 9,9,10 Woah, ang galing niya gangster ba siya dati o sanay na siya humawak ng pana.....
"Marunong ka pala diyan" sabi ng familiar na boses.....
"Anong pake mo" tskkk bad vibes
"Akala ko arte Lang ang husay ninyo " sabi niya....
"Hoy Jungkook, makapagsalita kung sino sino, don't judge a book by its cover" sabi ko... Makapaghusga
"Joke lang, eto naman seryoso agad, regards me sa partner mo" sabi niya at umalis... napatingin ako kay V ang seryoso niya ngayon.... noong nasa library kami okay naman siya.... O sadyang Bipolar siya......
"Tapos kana ba diyan" sabi ko sa kanya, tumingin siya pero bumalik siya sa ginagawa niya..
" Hindi at pwede ba umalis kana, can you see I'm concentrating " Okay black aura na siya..
"Chill, sabi din ni Jungkook na-- Hoy kinakausap pa kita...." bago pa siya maka alis hinawakan ko siya sa braso...
He look me with a very serious look, napatingin ako sa brass niya oo nga pala, binitawan ko ang braso niya...
"S-sorry" sabi ko, ayan tuloy black aura siya, pagkatapos umalis na siya..... Napaka Bipolar Talaga ng mga tao ngayon......
My phone rings...
BINABASA MO ANG
Tyonkok Academy: School of Magics and Special Abilities
MaceraPink is the new Black