"Bawal. Kailangan niya munang sumama sa akin."
Sa dinami-daming pwede, bakit si Chanyeool? OMO My chanbaek feels :---"""(((
"Yeollie naman." at nagpout si bias at tiniklop ang kanyang mga braso.
Napakagat ako sa labi dahil sa nakikita ko, nag-aaway ba ang ship ko sa akin? Omo. Bakit ba ganito ito? Jusko po, gusto ko lang ang magsail ang aking ship na ChanBaek huhuhu. What to do na Nicole?
Tumawa naman si Chanyeol at nagpeace sign. "Hindi naman si Nicole ang kasama eh , pati ikaw kasama." ngumisi si Yeol at tumuloy sa pagkain.
Tinignan ko ang mukha ni Baek, kinisi ko ang aking mata dahil sa nakita ko. Hindi kaya dahil Chanbaek shipper ako kaya nakita ko yun? Nagblush si Baek sa sinabi ni Yeol like MAYGAWD MGA BESHIES.Umiling-iling ako sa nakita ko. Impossible kaya?
Umubo si Kyungsoo para makuha ang atensyon nang lahat at tumingin nga ang lahat sa kanya. "Sorry, pero may plano na kami ni Sweetie."
eh?
"talaga kyungsoo?"
biglang dumilim ang aura ni Kyungsoo kaya napatakip na lang ako ang bibig ko dahil baka si Kyungsoo ay magalit sa akin.
tumawa nang mahina si Jongin."Mukhang hindi nainform siya hyung." pero imbis na sumagot si kyungsoo, dineadma siya kaya ngumiwi na lang si Jongin at tumuloy sa pagkain.
Dahil sa awkward na aurang bumabalot, tinuloy na lang namin ang pagkain na inihanda ni kyungsoo. Nang matapos kaming kumain biglang nagsalita si Suho.
"Remember the assigned schedule?" biglang tanong niya at tumango ang lahat samantalang ako nalilito doon.
Hindi kaya yung schedule na pinag-uusapan nila ay yung sa career nila?
Napatingin ako kay Baekhyun at biglang lumiwanag ang kanyang mukha.Napahinto ako nang biglang siyang tumingin sa akin.
OMG WHERE IS THE AIR MGA BESH??
"Lucky~" Ngumisi siya at tumayo papunta sa direksyon ko.
Unfinished
Pls. Read the note in the last chapter of this book.
BINABASA MO ANG
Waking up to be Mrs. EXO
FanfictionWhat would you do if you wake up and become as Mrs. EXO? But the real question is.. Who shall you choose? Who will you love more? Is it your bias or will be another? Tagalog fanfic ♥ an awesome trailer by and credits to: delightfulcupcake