- Nè nè, đồ xấu xa sao lại ăn đồ ăn của Baek!!!Baek Baek giận dữ trừng mắt nhìn người bạn đang ngồi đối diện ngang nhiên cho vào miệng miếng thịt bò chiên bơ béo ngậy mà mẹ đã chuẩn bị cho mình. Đôi mắt cún nhỏ hậm hực ứa ra một tầng nước mỏng, đôi má phúng phính cũng vì nóng giận mà nhiễm một tầng phiếm hồng, Baek Baek giận dỗi ôm lấy hộp cơm ghì chặt vào trong lồng ngực nhỏ ngăn chặn mọi sự cố gắng vươn cái tay dài ngoằng của Chanyeol hòng cướp mất một miếng thịt bò thơm ngon của bé con lần nữa. Mặc kệ người bạn nhỏ khó chịu giấu hộp cơm ngon lành vào người, tên bạn hàng xóm to lớn vẫn có cách để thưởng thức thêm một miếng thịt ngon.
- Quào, thịt của Baek thật ngon nha ~ Cho tớ thêm một miếng nữa đi mà ~
- Không được đâu!!! Hứ!!!
Chanyeol cười toe toét khi thấy vẻ mặt méo mó phụng phịu của bạn nhỏ như một chú mèo xù lông, đôi tay ngắn ngắn nhỏ nhỏ lại chồm sang bàn ăn đập đập vài cái yếu ớt vào cái tay hư hỏng vừa lấy thức ăn của hắn. Đôi mắt hoa đào híp lại vui vẻ vì đang thành công khiến cho bạn nhỏ giận dỗi, chuyện bắt nạt cậu bạn nhỏ hàng xóm kia hình như đã trở thành thói quen ăn sâu vào tuần hoàn máu của hắn rồi.
Chanyeol hơi bĩu môi, nói bằng giọng trách móc.
- Chẳng phải lúc nào mẹ Baek cũng bảo cậu cùng chia sẻ đồ ăn với tớ sao! Sao cậu lại ích kỷ không cho tớ ăn chứ!!! Chiều về tớ sẽ méc bác gái cho xem!!!
- Baek không có ích kỷ!!! Đó là mẹ Baek nói vậy thôi, mẹ đã cho Baek thì cái này là của riêng Baek ~ Baek không muốn cho Chan Chan ăn chực của Baek đâu huhu ~ Mau trả hai miếng thịt lại cho tớ huhu ~
- Ấy nữa, lại mít ướt nữa rồi (~.~)!!!
Mỗi khi đuối lý trong lúc cãi nhau với người bạn cao lớn thì tuyệt chiêu khóc nhè của cậu sẽ trở thành thứ vũ khí có sức hủy diệt mạnh nhất đối với đối phương. Chanyeol bất lực nhìn dòng nước nóng hổi lăn dài trên má cậu bạn nhỏ, trong lòng hắn bỗng trỗi lên cảm giác tội lỗi nhè nhẹ, chỉ vì đùa một xíu lại có thể khiến người bạn đáng yêu có cơ hội bày trò mít ướt.
- Thôi mà đừng khóc nữa mà, đã ăn vào bụng rồi thì làm sao trả lại được cho Baek đây! Hay cậu cứ ăn phần thức ăn của tớ nhé! Mẹ tớ nấu ăn không thua gì mẹ Baek đâu á!
- Phần của cậu thì có gì để Baek ăn chứ ~
Baek Baek sụt sịt mũi, giả bộ không thèm quan tâm tới hộp cơm cũng đang tỏa ra hương thơm phức của thức ăn của người bạn đối diện. Nhưng mà cái liếc mắt thèm thuồng vừa rồi của Baek Baek không thể qua nổi đôi mắt to quan sát tinh tế của Chanyeol nha. "Rõ ràng là muốn ăn muốn chết mà còn ra vẻ à ~", Chanyeol cười thầm.
Hắn lấy đũa của mình gắp một miếng bánh hấp đưa đến trước miệng của bạn nhỏ, dịu dàng nói.
- Baek mau há miệng ra nè, đừng giận tớ nữa nha ~ Nói "A..." nào!- Không thèm đâu, Baek không thèm ăn chung với Chan nữa! A...
Cái miệng nhỏ há ra thành hình chữ O to tròn, Baek Baek đáng yêu đón nhận miếng bánh hấp mà Chan Chan đã chính tay đút cho cậu. Vừa nhai nhồm nhoàm thức ăn trong miệng, cái môi nhỏ phát ra những âm thanh nghèn nghẹn.
- Hmm... có ngon lành gì đâu! Cho Baek thêm miếng nữa để Baek xem có ngon hơn không ~
Nhìn thấy vẻ mặt vui vẻ nhai thức ăn trong khi vẫn cố làm ra vẻ hờn dỗi của cậu làm Chanyeol bật cười trong bụng, cậu bé này thật là một cậu nhóc đáng yêu đó mà ~.....
Mùa đông năm nay đến sớm hơn mọi khi. Tối hôm đó, tuyết rơi dày, những cành cây trong sân nhà của Baek Baek phủ đầy những mảng trắng xóa làm nổi bật hình ảnh hai cậu nhóc một cao một thấp đang nô đùa bên cạnh người tuyết nhỏ vừa mới được họ hoàn thành xong.
- Chan ơi, Giáng sinh này cậu sẽ tặng Baek cái gì đó ~
Có một giọng nói đáng yêu vang lên đánh tan bầu không khí lạnh lẽo bao trùm xung quanh, nhân ảnh nhỏ chạy đến bên cạnh dáng người to lớn hơn đang đứng ngắm nghía kỹ thành quả cả buổi chiều của bọn họ, cậu bé nhỏ nắm lấy tay của người bạn hàng xóm nhằm kéo sự chú ý của hắn trở về phía mình.
- Ủa không phải là ông quà Noel sẽ đi phát quà hay sao! Như vậy thì tớ cần tặng quà cho cậu làm chi chứ!
Chanyeol nhéo nhéo cái má bầu bĩnh đang đỏ bừng vì lạnh của Baek Baek, sau đó lại rút ra dùng lòng bàn tay to lớn của mình chà xát vào nhau tạo độ ấm rồi lại áp chặt vào hai má mát lạnh của bạn nhỏ. Hắn nghe người bạn kia nhỏ giọng lí nhí trong khi cái tay nhỏ đang vò vò lấy gấu áo của mình.
- Baek không thích quà của ông già Noel đâu! Baek chỉ thích Chan Chan thôi à ~
- Thật không?
Chanyeol hí hửng hỏi lại.
- Thật mà ~
- Hmm... vậy Baek muốn tớ tặng cái gì?
- Baek không biết nữa, Chan Chan tặng gì tớ cũng thích hết ~
- Vậy thì cậu cũng phải tặng lại quà cho tớ nhé!
Chanyeol xoa cằm suy nghĩ, hắn muốn thừa dịp này lại có cơ hội ăn đậu hũ của bạn nhỏ lần nữa.
- Được mà!
Baek Baek vui vẻ trả lời. Cậu nhóc ngây thơ không biết người bạn hàng xóm kia của mình đang âm thầm tính toán kỹ lưỡng trong bụng món quà đặc biệt mà hắn muốn được cậu tặng lại để bản thân mình không bị thiệt thòi.
- Cho tớ ăn thịt của Baek lần nữa nha ~ Thịt của cậu thật thơm ~ Chẹp chẹp ~
- Được được, Baek đồng ý!!!
Nghĩ đến món quà sắp được cậu tặng khiến hắn không ngừng nuốt nước bọt. Cái cậu nhóc hay khóc nhè này thật biết cách khiến người khác vui vẻ a ~ Giáng sinh năm đầu tiên của Chanyeol vừa chuyển nhà đến khu phố này thật là đặc biệt đáng nhớ nha!
YOU ARE READING
DRABBLE: Park Chan Chan, Baek sẽ không thích cậu nữa đâu ~
De TodoTừng ngày từng ngày một trôi qua, thứ tình yêu trẻ con ngây thơ, hồn nhiên ấy không biết từ khi nào lại trở nên sâu sắc đến khắc cốt ghi tâm Fic's full name: PARK CHAN CHAN, CẬU LÀ TÊN HÀNG XÓM ĐÁNG GHÉT! BAEK SẼ KHÔNG THÍCH CẬU NỮA ĐÂU A ~ Auth...