Chia tay rồi quen lại, làm sao còn được hạnh phúc như lúc đầu?
...
Taehyung và Jung Kook quen nhau đã được một năm. Cả hai khi bắt đầu chỉ là đùa giỡn, hoàn toàn không phải yêu đối phương thật sự. Bởi lẽ, cả hai đều không thích con trai!
Cũng kiểu anh anh em em, quan tâm, lo lắng, chúc ngủ ngon cho nhau như thế đấy, nhưng tuyệt đối cả hai chẳng có tí tình cảm yêu đương gì, đơn giản chỉ nghĩ là tình bạn.
Nhưng mà... cuộc sống này làm gì mà đoán trước được điều gì, khi mà Jung Kook phát hiện ra mình đã thật sự yêu Taehyung nhiều như thế nào. Đương nhiên vẫn sẽ quan tâm lẫn nhau, nhưng những lời anh nói với cậu bây giờ đều là thật lòng.
- Taehyung, chúng ta... có thể như vầy hoài được không?
- Được chứ, dù thế nào em cũng coi anh là người yêu của em nha~~
- Tae Tae thật ngoan!
***
- Jung Kook à, Min Hy đã tỏ tình với em, em đồng ý rồi. Nhưng mà mối quan hệ chúng ta... vẫn sẽ tiếp tục chứ?
- Tất nhiên!
...
Làm gì có chuyện đơn giản như thế? Jung Kook đau lắm chứ, nhưng làm được gì nào? Chẳng phải ban đầu họ cũng chỉ là giả bộ thôi sao?
...
- Anh có phải là Jeon Jung Kook?
- Phải, cô là...
- Tôi là Kim Min Hy! Tôi nói cho anh biết, Taehyung anh ấy là người yêu của tôi, anh biết chứ? Còn nữa, tôi biết mối quan hệ của hai người rồi. Nhưng tôi sẽ không truy cứu. Chẳng phải chỉ là giả thôi sao, nó nên kết thúc được rồi! _ nói rồi ả bỏ đi.
Jung Kook lúc này sững sờ, có phải hay không là Taehyung kêu cô nói như vậy?
Về đến nhà Jung Kook không ngừng suy nghĩ. Phải ha, cũng đến lúc kết thúc rồi!
...
- Taehyung!
- Dạ anh?
- Chúng ta... kết thúc đi. Em chẳng phải có bạn gái rồi sao? Vậy nên... đừng như thế nữa. Anh cảm thấy không hay!
- Jung Kook, anh muốn vậy thật sao?
- Phải, anh mệt mỏi rồi!
- Được, em không ép anh nữa. Anh muốn làm gì thì làm. Em từ giờ không còn tư cách cấm anh nữa!
- Phải, vậy đi!
Từ đó cả hai ít gặp nhau hơn. Có gặp cũng chỉ cười một tiếng rồi lại bước đi như hai kẻ xa lạ. Bọn họ từ khi nào lại xa cách đến vậy?
1 tháng sau
- Jung Kook!
- Hửm?
- Chúng ta quen lại đi!
- Hả?
- Em nói chúng ta quen lại đi. Em chưa chia tay với Min Hy, nhưng muốn chúng ta quen lại!
- Tùy em thôi!
Có thể coi như cả hai đã quen lại với nhau. Nhưng dường như hai người đã có khoảng cách quá lớn. Không còn những tin nhắn ngọt ngào như trước, những lời nói hời hợt như muốn kết thúc nhanh cuộc nói chuyện. Thậm chí hôm trước là lần đầu tiên Taehyung chủ động ôm Jung Kook cũng bị anh lạnh lùng đẩy ra. Trong trường khi đến giờ ra chơi Taehyung cứ lẽo đẽo theo Jung Kook, mở miệng bắt chuyện nhưng hình như anh không quan tâm là mấy.
Có lẽ, ngay từ đầu bọn họ không nên quay lại...
----------------------
Thật ra không phải Hy lười đâu, chỉ là khi có ý tưởng thì Hy mới viết tiếp được thôi. Hy rất thích viết theo kiểu như vầy nên sẽ không lười đâu.
Cơ mà bật mí cho mọi người biết đây là câu chuyện có thật 100% đấy nhé!
Còn nữa, Min Hy là ai? Ta không quen! =))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung Của Chúng Ta - AllV (BTS)
FanfictionNhững câu chuyện nho nhỏ về tình yêu của 6 người dành cho Taehyung.