"Hunnie ah~ đó là ai vậy?" - Cậu phụng phịu mím môi phồng má làm đủ trò giận dỗi làm Sehun hắn thực sự không thể không buồn cười.
"Haha, em cũng biết ghen Baekki!"
"Em...!! Hứ! Không chơi với anh nữa!"
"Được rồi ah~ đó là bạn thủa bé của anh a~ thằng đó rất phiền luôn. Nhưng chỉ đứng thứ 3 trong danh sách những người làm anh thấy phiền phức a~"
"Vậy ai đứng nhất?"
"Em a~~" (thứ hai là Teahyung nha m.n =))) )
"Anh!! Em đâu có phiền chứ!"
Hắn buồn cười độ trẻ con của cậu
"Em lúc nào cũng phiền phức hết!"
"Lúc nào a?"
"Mỗi lần em câu dẫn anh là một lần em phiền phức!"- hắn vừa nói vừa ôm trọn cậu vào lòng lăn lốc trên chiếc sô-pha rộng lớn.
"Anh...!! Ý anh là..?"
"Còn ý gì nữa chứ.." hắn đang nói thì đưa miệng lại gần tai cậu
"Ý là em lúc nào cũng câu dẫn anh hết..."- hắn vừa nói vừa đưa mắt nhìn biểu hiện cậu
"Em.. Em chính là không có a!!" - bây giờ chắc hỉ nộ ái vân vân đều biểu hiện hết trên mặt cậu quá! Hắn không thể nhìn thấy mặt cậu nhưng hắn đoán thế vì mặt cậu đã đỏ đến tai a~ cậu lại còn rất dễ đoán nữa.
"Được rồi.. vậy.. mai chúng ta sẽ bắt đầu đi học, Baekki~"
"Hửm?"
"Mai anh muốn nói với mọi người chuyện của hai chúng ta!" - hắn yêu chiều nhìn cậu
"Thật sao?" - Cậu vừa vui vẻ vừa có chút sửng sốt
"Ừ. Anh đã nói với bố mẹ rồi. Anh yêu em, Baekhyun." Hắn dùng ánh mắt chắc nịch nhìn cậu
"Bố mẹ anh.. có thấy mặt em chưa?"
"Anh chưa nói với ai bao giờ.. nên mọi người luôn nhầm anh là con của ca sĩ rồi diễn viên các kiểu .. nhưng thật ra bố mẹ anh là nhà khoa học, mẹ anh con là hủ nữ nữa.."
"H.. Hủ.. Hủ nữ??"
"Ừ. Mẹ anh vừa nghe nói đến em tóc gáy cứ dựng cả lên vì sung sướng, bố anh cũng theo ý mẹ anh!"
"Vậy... vậy... anh... emm..." Baekhyun cả ngày trời không không nói được câu nào nên hồn, đến cuối cùng Sehun định lên tiếng thì cậu lại đột ngột òa khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HunBaek] Xin lỗi anh, không có cách nào để em ngừng yêu anh
FanfictionĐọc fic chăm vote cho fic nha! Follow for follow nha! Sehun mới đầu kiêu kiêu sau đấy thì cứ lo làm osin cho em nó nhé =)))))