Kathryn's Pov
hello!I'm Kathryn Chandria Bernardo...kath,chands,cha,chans for short..anyways kagigising ko lang eh bibili kami ng school supplies ng barkada soooo..gagawin ko muna routines ko ha!byeee!
LIGO
LIGO
TOOTHBRUSH
TOOTHBRUSH
BIHIS
BIHIS
LIGHTMAKEUP
LIGHTMAKEUP
BLOWER
BLOWER
SUKLAY
SUKLAY
theeeen!after 10 years joke haha finish na ako..anyways ito nga pala ang suot ko shirt na kita ang balikat at pusod at short shorts then 8 inch pumps na yellow then lightmakeup..
FAST FORWARD....
Dining Room!..
Me:GoodMorning Mom Dad:))
Parents:GoodMorning Princess/baby
Dad:how's your sleep princess?
Me:Good Dad.
Dad:Good
Mom:baby where are u going nga pala at bihis ka?
Me:ahh..Mom Dad pupunta po pla kami ng barkada sa mall natin to buy school supplies!:))
Mom/Dad:Okay but be careful okay we have to go narin ha kailangan na kmi sa office!
Dad:Bye princess!I love you:))(kiss sa noo....)
Mom:Bye Baby!I love you:))(beso-beso)
Me:Bye Mom/Dad I love u both(kiss sa cheeks)(labas parents)
F A S T F O R W A R D..
Still Kath's Pov
Ngayon Pumipili na ako ng car ko..i Decided the black and yellow with the design of batman:))
F A S T F O R W A R D...
and2 na ako sa mall namin!
STARBUCKS:
Hinahanap ko ang barkada..yun andun sila kompleto na..
Me:hi guys:)) (barkada:O_O)
Me:bakit kayo parang nakakakita ng multo?
Barkada:Kath ang sexy mo kasi tapos pinagtitinginan ka ng mga lalaki!!!!(nagagalit)
Me:Guys wag na nga kau magalit ganito lng talaga ako magsuot di na kau nasanay!
Daniel:kailangan kita pusod?(naiinis dahil ganun ang suot ni kath)
Me:may problema ba?
Daniel:Wala
Me:Wala naman pala eh..sige para hnd kau magalit kukuha muna ako ng damit sa department store then samahan nyo ako.K?
Barkada:okay!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Author:Pabitinan muna po!sa department store na po yung next chapter!
THANKS FOR READING:))
BINABASA MO ANG
"GROW OLD WITH THEM" (kathniel)
Roman pour AdolescentsThis a story of barkada na maraming dinaanang pagsubok!sa tingin niyo makayanan kaya nila ito?sa storyang ito hindi lang puro love ang matutuhan niyo kundi matututunan niyo rin dito kung pano pahalagan ang isang tao sa iyo! my motto is:Habang andiya...