SECRET WILL REVEALED!;)

357 3 1
                                    

YAAAAY!HAPPY HEARTS DAY!AND HAPPY 100+ GOWT

KEEP READING THIS GUYS!SECRET WILL REVEALED ON THIS CHAPTER!
ENJOOOY!:))

KATH'S POV

Haaaay!Valentines Day andaming nagaaya saakin pero isa lang ang gusto ko si deejay,puntahan ko kaya ang barkada sa secret place namin baka andun sila:))

AT PARK

Kath:Ano kaya ung pinaguusapan nila,makikinig ako sekretuhan na pala ah!

JULIA'S POV(JULIA MONTES)(NOT JULIA B.)

ALAM nyo bang matagal na naming niloloko si kath?hahahahaha

Julia:oh ano daniel napaibig mo na ba si kath?

Daniel:Oo dahil nahahalata ko tuwing ikaw ang kasama ko nagseselos siya!

Julia:noooow!break her heart!pumunta ka sa kanila!

Barkada:oo nga!

KATH'S POV

Narinig ko na lahat lahat!lahat lahat!all this time niloloko lang nila ako!

KATH:Hindi nyo na ako kailangan puntahan pa!!!dahil alm ko na lahat lahat!(punas luha)

BARKADA:k....a.....t......h?

KATH:Oo ako nga?nagulat ko ba kayo sa sikreto nyo?

Julia:b.....e,.....s a....no....ng,......sikreto?(lunok laway)

KATH:oooh bes?(sarcasticlly tone)nagmamaangmaangan ka pa?ooh before i go to U.S i want to end this Nonsense Barkada and I want to end this nonsense friendship JULIA!!!!!!

DANIEL:KAATH MAGPAPALIWANAG KAMI!

KATH:(PAAAAAK)(sampal kay daniel)paliwanag anong ipapaliwang nyo puro kasinungalingan nanaman ano banaman sawang sawa na ako(napaupo sa sahig)ayoko na ayoko na!(umiiyak)

Barkada:(naaawa at naguiguilty)

JULIA:Im so sorry kath!im so sorry(umiiyak na din)

KATH:ANO PANG SORRY HULI NA ANG LAHAT JULIA!

Kath:bago ako umalis gusto kong sabihin sainu salamat kahit papaano napasaya nyo ako salamat salamat!paalam!(tumakbong umiiyak)
Daniel:kaaaath!(naiiyak na din)
Julia:im so sorry kath!
Yen,kiray,diego,ej,neil:were so soorry kath(umiiyak na lahat!)
Julia:(napaupo na sa sahig)ang tanga tanga ko!!!nawalan ako ng isang mabuti at tapat na kaibigan!

----------------------------------------------------------------------'-'''--------

andddd cuuut!naiyak ako habang tinatype to!huhuhu

"GROW OLD WITH THEM" (kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon