Kath!

335 8 0
                                    

KATH'S POV

andito ako ngayon sa kwarto maghapon nagkulong dahil nga dun sa nangyari!niloko nila ako at ang pinakamasakit kung kelan nahulog pa ako kay daniel dun ko pa nalaman na niloloko nila ako pati yung bestfriend at barkada ko dahil lang sa insecurities niloko nila ako what the fudge dapat sinabi nila hindi yung nakmumukha akong tanga!

Kaya napaisipan ko na pumunta sa New York New Life,New Friends at doon sisiguraduhin ko na hindi na ako magpapaloko at sapagbabalik ko sa Pilipinas ibang Kathryn na ang makikilala nila!maghihiganti ako i will take my revenge my powerful revenge!

Kaya sige baba muna ako para kausapin si Mom & Dad im sure naman na papayag yon!

Me:GoodEvening Mom/Dad(beso - beso)

Mom:GoodEvening Too baby!How's your Day?Good or Not?

Dad:GoodEvening Too Princess!Princess Bat parang ang tamlay mo?

Me:Mom definitely not good!Dad yes im matamlay because of my quiz right hahaha!

Mom/Dad:Are you sure?

Me:Yes!

Me:Mom can i ask a favor pleaseee??(puppy eyes)

Mom/Dad:What is it baby/princess?

Me:Can i go to new york at doon na ako magtatapos ng 2nd Year pleaseeee?:))(puppyeyes)

Dad:Sure why not!we have our own house there!

Mom:Fine wala nanaman akong kakampi!hahaha

Me:Thank You mom/dad i think gusto ko po bukas na ang alis ko besides we have our private airplane!:))

Dad:okay go to sleep na!goodnight!

Mom:Goodnight

Me:GoodNight Mom/Dad I love You Both!

-------------------------------------------------

hanggang dyan muna!

15 votes for next update!Voment!

"GROW OLD WITH THEM" (kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon