People around me keep on saying that I'm so lucky for having all things in life.
I'm good looking and sexy, na siyang kinababaliwan ng mga kababaihan.
I'm rich and popular, na kinaiinggitan ng lahat.
I have my good career.
Lahat na ata ng hinihiling ng isang tao meron ako.
Lahat ng meron ako, gustong gusto ng iba.
What I want, I always get! Yeah! That's my motto in life.
Totoo naman kasi!
Walang makaka-hindi sa akin. Walang makakapalag at mas lalong walang makakatanggi.
Sa totoo lang, sila pa mismo ang lumalapit sa akin
Madami akong pera para pambili ng mga bagay sa paligid ko. Kayang kaya ko bayaran ang mga taong makakapag pasaya sa akin.
Kayang kaya kong gawin ang lahat as long my pera ako.
Yun lang pala ang akala ko! Akala ko lahat nakukuha ko. Akala ko nagagawan ng paraan basta may pera ka. Akala ko kaya ko ng bilhin ang lahat..
Until, I met her..
Ang babaeng hindi naman ganun kagandahan at kasexy tulad ng mga kinakama ko, pero mahal ng lahat!
Ang babaeng hindi ganun ka yaman pero kilala ng lahat.
Ang babaeng hindi ko alam pero sa unang kita ko palang nabighani na ako sa kanya.
All i know right now is i want her to be mine. Gagawa at gagawa ako ng paraan mapasa akin lang siya. Pero hindi dahil mahal ko sya kaya ko ginagawa ito. Ginagawa ko lang ito dahil tulad nga ng sinasabi ko nung una palang, WHAT I WANT, I ALWAYS GET! Isa lang siyang pampalipas oras.
At kahit anung pag iwas at pagtago niya sa akin wala siyang magagawa.
Kasalanan niya to. Pinahiya niya ako sa harapan ng maraming tao. Pinahiya niya ako at pinagmukhang tanga kaya magbabayad siya. Sisiguraduhin kong magsisisi siya sa ginawa nia.
At sinisigurado ko, darating ang oras na mabibili ko siya. Hindi lang ang katawan niya, kundi ang kanyang pagkatao. She will be mine.
And i will make sure that..
I will make her LOVE FOR SALE..
--
Authors note:
Yay! 1st story ever..
Enjoy!
:* :D
BINABASA MO ANG
LOVE FOR SALE
RomanceNabibili nga ba ang pag-ibig? Matatawaran nga ba ito ng salapi? Pero sabi nga nila, my mga taong kumakapit sa patalim pag msyado na silang naiipit sa isang sitwasyon.. Lets just say na may pagkakataong nagiging malupit sa atin ang kapalaran.. What i...