VINCENT POV
"Darling, anu ba? Can you please stop walking too fast?" si Mona habang panay ang sunod sa akin.
"Who told you na sundan ako? Did i gave you permission to come here just to make freak me out?" matatag kong sabi sa babaeng nasa harapan ko ngayon.
Halata ang pagkabigla niya sa biglaang pagsigaw ko. Sa totoo lang kanina pa sunod ng sunod ang babaeng yan.
She's Mona. My secretary. Mag-iisang linggo palang ata sakin yan e.
The girl I played last night. Unfortunately, she was the one who gave me an idea to do that.
At sino ba naman ako, para tanggihan ang isang gaya niya?
I admit, I enjoyed last night. Haha! So hot in bed.
I must stop myself from thinking such crazy things sa ganitong oras. Baka malimutan kong iniiwasan ko nga pala ang babaeng kanina pa nakabuntot sa akin. At ngayon, ang aga aga palang ng bigla ko siyang nakita sa entrance door ng building ng company ko.
"Hey! Vincent! Let's talk." sabi nito.
I lift my eyebrows and look at her. I give her an facial expression which means Im asking her why.
"Wha-ttt abo--out last night? Something happened, right?" alanganin niyang sabi.
Shit! Napapamura talaga ako dahil sa babaeng ito. My amnesia ata tong babaeng to e.
We have a deal last night bago namin gawin yon.
Na magchecheck-in kami sa isang hotel just to relieve stress.
Ganon lang kadali. Hindi ba niya naalala na ang usapan ay one night stand lang. Nothing more! Nothing less.
Nagtuloy tuloy ako sa paglalakad hanggang sa marating ko ang sasakyan ko.
I was about to open my car's door when she speak again..
"So, ganun nalang yun?!" umaalingawngaw niyang sigaw.
Di ko na talaga napigilan sarili kong sumigaw.
"Yeah! I fucked you last night. Masaya kana? I guess, you also enjoyed it.." I paused, i grinned my teeth the moment I saw her reaction.
"Isa pa, ikaw ang nag insist kagabi. You almost begged me to fuck you. Pero hindi ibig sabihin nun na kailangan maging tayo. What the hell! Wala talaga akong plano ikama ka ulet. I never want to taste again the food I've tasted already." I smirked.
Tama naman talaga e! Im done doing sex with her last night. So, why should i need to repeat it?!
E natikman ko na sya! She's a damn good kisser. But yet, sorry to say that she didn't satisfied me.
Sabi ko na nga ba e, meron na naman iiyak ngayon araw. Pero kasalanan naman niya dahil napag-usapan na namin na sex lang.
Pampatanggal lang ng stress! And nothing else will follows..
At ngayon naghahabol siya, na para bang kinuha ko ang virginity niya. Samantalang, alam ko na
man na halos lahat ata ng lalaki sa office natikman na siya.
Parang free taste kumbaga.
"Leave me alone. Or else, i will kick you out in my own company!" madiin kong sabi.
"No need to worry Sir. Later, I will submit my resignation letter."
--
And once again! Wala na naman akong secretary! Damn and Shit!
I really need a secretary. Yung kakaiba. Yung tatagal!
BINABASA MO ANG
LOVE FOR SALE
RomanceNabibili nga ba ang pag-ibig? Matatawaran nga ba ito ng salapi? Pero sabi nga nila, my mga taong kumakapit sa patalim pag msyado na silang naiipit sa isang sitwasyon.. Lets just say na may pagkakataong nagiging malupit sa atin ang kapalaran.. What i...