MR PERFECT POV
"Baby, please promise me, pag bumalik ako.. akin ka ulet, akin na ulet ang puso mo. Ayoko ng may kahati.. You can do whatever you want with another girl.. But your heart will always be mine.......... Baby, please! At pag dumating na ang oras na magbalik ako, aagawin at kukunin kita sa kanya!"
At muli, tila unti-unting nawala ang babaeng halos lumuhod na sa pagmamakaawa sa akin.
--
Agad akong napabangon sa kama. Pawisan at tila wala na naman sa sarili.
Nightmare again? Damn!
Kelan ba ko lulubayan ng panaginip na yan? Bigla akong napaisip, no!
Hindi siya panaginip, kundi isa na namang bangungot. Shit! Ayoko na..
Sa sobrang inis ko, naibato ko lang naman ang lampshade sa my side table ng kama..
*Booooooouuuggghs* ingay ng bagay na nabasag!
"Darling, w-why-yy?" tila nagulat at nagising ang babaeng katabi ko. Halata ang pagkabigla sa mga mata niya ng makita ang basag na lampshade sa sahig. Tila dumilim ang paligid at tanging ang buwan na nagmumula sa labas ang naging ilaw nanim sa sandaling iyon..
Maya-maya pa, i decided to stand up to open the main switch of the light.
" Stay here! Where are you going?" she hold my right hand para di ako umalis sa tabi niya.
"Don't worry darling, I'll just gonna turn on the light." at naramdaman ko nalang na lumuwag na ang pagkakahawak niya sa akin.
Walang tingin-tingin sa kanya, naglakad ako palapit sa bandang pinto para abutin ang switch ng ilaw..
And when the light turns on, I saw her looking at me.. She's looking at me with full of lust on her eyes.
Sino nga bang hindi matutuwa sa tanawin ngayon? A perfect curve body na tila parang pinasadya pang ipahulma sa isang mangingilok. Im standing in front of her wearing nothing..
She smiled at me so i smile back.
"Darling, come here!" she saying with a seductive smile. Lumapit ako sa kama at umupo.
"Ready for another round?" i whisper to her.
Hindi ko na siya hinintay na sumagot. I started kissing her like hell.
And when she's kissed me back, parang alam ko na ang susunod na mangyayari.
Two opposites gender at the same room with one bed? Under the same blanket without any piece of cloth. Ano pa nga ba!? What would you expect?
While kissing, napaisip tuloy ako.
Ilang babae naba naikama ko? Ilang babae na ba ang napaglaruan ko?
Ilang babae naba ang napaiyak ko?
For sure, bukas na bukas my babae na namang iiyak dahil sakin.
Biglang pumasok sa isip ko ang panaginip ko kanina..
Hanggang kelan ako maghihintay? Kailan kaya siya babalik?
Hanggang kelan ako aasa sa wala?Kailan ba ko matatauhan?
Sabi nila, ang swerte-swerte ko daw.
Ang swerte ko nga, for having all things in life.
Para akong si Alladin sa isang kwento na may magic lamp na once kiniskis ko ang palad ko, lalabas ang isang genie para ibigay ang anumang bagay na hilingin ko.
Akala lang naman nila yon e. Meron akong past na until now di ko mgawang bitaw-bitawan.
Thats why i realized that promise is bullshit!
Promises are always made to be broken.
At ngayon nakapag decide na ko, I'll do whatever i want, tutal yun naman ang gusto nya e.. Ang magpakasaya sa piling ng ibang babae.
Gagawin ko na ang lahat! Wala akong pake mabuti man o masama.
Basta masaya ako at gusto ko gagawin ko.
Hindi na ko magmamahal ulet. Hindi na ko aasa ulet.
At hinding hindi na rin ako magtitiwala pa.
---
Im Vincent Dela Torre.
A perfect guy..
What i want, I always get!
--
Authors Note: Chapter 1 Done.. Akala ko di ko na matutuloy 'to e. Haha! Thanks for reading!
BINABASA MO ANG
LOVE FOR SALE
RomanceNabibili nga ba ang pag-ibig? Matatawaran nga ba ito ng salapi? Pero sabi nga nila, my mga taong kumakapit sa patalim pag msyado na silang naiipit sa isang sitwasyon.. Lets just say na may pagkakataong nagiging malupit sa atin ang kapalaran.. What i...