Chương 1: Mở đầu

2.8K 105 34
                                    

Từ thuở hồng hoang ,nhân loại luôn chiến đấu với nhưng sinh vật mang tên ma cà rồng . Ma cà rồng săn giết nhân loại đế hút máu họ, nhân loại săn giết ma cà rồng để báo thù cho đồng loại. Cứ như vậy lập đi lập lại như một vòng tuần hoàn khép kín. Chiến tranh kéo dài từ năm này sang năm nọ. Từ hế kỉ này đến thế kỉ khác. Cho đến khi...

Công nguyên năm x . Ngày x tháng x.

Cuộc chiến thượng đỉnh nhất trong lịch sử diễn ra tại Marinefor với hai phe. Một bên là loài người được chỉ huy bởi "thiên long nhân" và bên khác là ma tộc, đứng đầu là ma cà rồng.

Con người tuy thể chất yếu đuối nhưng họ có ưu thế về số lượng và sở hữu những vũ khí tiên tiến hạn nặng nhưng pháo, tên lửa, máy bay vũ trang, súng ống.....v..v. Ma tộc có số lượng ít hơn loài người nhưng bù lại họ có sức mạnh ma pháp có sức sát thương cực lớn và cường độ thân thể vượt trội ,cùng với tuổi thọ gần như là " bất tử".

Nhưng cho dù là sinh vật mạnh cỡ nào thì cũng có điểm yếu, ma cà rồng cũng không ngoại lệ! Điểm yếu cuả họ là cọc gỗ được là bằng cây "đá biển". Cọc gỗ này có thể tổn thương ma cà rồng và khắc chế năng lực của họ. Cũng có thể giết chết họ bằng cách xuyên thủng trái tim!

Cuộc chiến kéo dài suốt năm mươi ngày và kết thúc với kết quả lưỡng bại câu thương, hai bên điều tổn thất nặng nề không bên nào còn sức chiến đấu .

Lúc bấy giờ, vì muốn kết thúc cuộc chiến không hồi kết này. Chỉ huy hai bên gặp mặt nhau và kí một hiệp ước hoà bình.
Nội dung như sau:

1. Lục địa này sẽ chia làm hai. Một bên do con người cai quản một bên do ma cà rồng thống trị. Được ngăn cách nhau bởi lục địa đất đỏ RED LINE.

2. Ma cà rồng sẽ ngừng tấn công con người với điều kiện mỗi năm họ phải giao cho ma cà rồng những tù nhân phạm tội tử hình để bọn hắn lấy máu.

3. Hai bên sẽ sống chung hoà thuận với nhau. Bình đẳng không phân biệt chủng tộc

4. Con người và ma cà rồng có thể kết hôn và sống với nhau tuy nhiên ma cà rồng đó phải trả giá là đem phân nữa tuổi thọ của họ làm "sính lễ" và bạn đời của họ có trách nhiệm cung cấp máu của mình để làm "hồi môn".

Cứ thế hiệp ước được sự chấp nhận cuả hai bên và thông qua. Nhưng lại có một bộ phận nhỏ ma cà rồng bảo thủ chán ghét cho rằng mình cao quý hơn loài và người kịch liệt phản đối. Những người này bị con người và ma cà rồng đồng ý sống chung với con người xua đuổi đến vùng đất chết và bị cô lập ở đó. Cho dù bị cô lập nhưng bọn họ vẫn tiếp tục săn giết nhân loại kể cả...... Ma cà rồng sống chung với nhân loại . Họ được biết đến với cái danh "Qủy hấp huyết".
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

1000 năm sau.

Ma cà rồng dần dần bị đồng hoá họ đã hoàn toàn hoà nhập với con người sức mạnh cũng mất đi phần nào không mạnh như trước nữa.

[Long fic] (Lawlu, Drop) Tôi Yêu Em. Mãi Mãi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ