*CẢNH BÁO:Chương này có "THỊT" Nếu nàng nào không thích "ĂN THỊT" Thì CLICK BACK ngay nhé. Ta không chịu trách nhiệm đâu.
__________________________
.
.
.
."Ưm..."
Luffy cắn một cách mạnh bạo làm cho Law hơi cau mày than nhẹ một tiếng..
"Thơm thật....ngọt...thật tuyệt"_Luffy mê mẩn nhấm nháp từng giọt máu của Law, cơn khát dần được thoã mãn nhưng cậu vẫn luyến tiếc, lúc này đây trong đầu của cậu chỉ có một ý nghĩ
"Muốn...nhiều hơn muốn...thật nhiều.Muốn uống cạn dòng máu tuyệt phẩm, thơm ngon này"
Sắc mặt Law dần trắng bệt do mất quá nhiều máu. Nhưng hắn vẫn ôm gắt gao Luffy vào lòng không có ý nghĩ đẩy cậu ra. Nhìn gương mặt si mê kia khi uống đi từng giọt máu của hắn. Làm cho Law không nỡ buông cậu ra. Hắn rất thích biểu cảm si mê của cậu đối với hắn. Thậm chí hắn lại có một ý tưởng điên rồ!
"Nếu để Luffy_ya hút cạn máu của mình thì tốt rồi, hai chúng ta sẽ hoà làm một. Trong cậu ấy sẽ có sự hiện diện của ta không bao giờ có thể xóa bỏ. Không ai, không điều gì có thể!!!"
"Ưm..."_Luffy rên lên một thoả mãn cắt đứt mạch suy nghĩ bệnh hoạn của tên nào đó.
Cúi đầu nhìn thiên hạ nhỏ nhắn giống như mèo còn khi ăn no mà ngoan ngoãn cuộn tròn trong lòng, khóe miệng còn dính và vệt máu cuả chính bản thân. Law bất giác nở nụ cười sủng nịnh yêu thương, trrong mắt ôn nhu như nước.
"Nóng...ưm nóng qua"
Bỗng Luffy nhỏ giọng mà kêu lên người cậu nóng một cách bất thường, gương mặt xinh xắn khả ái kia đỏ ửng lên. Luôn miệng kêu nóng, làm cho Law mới vừa thở dài nhẹ nhõm cũng khẩn trương lo lắng.
"Mũ rôm-ya ngươi lại làm sao vậy? Sao người lại nóng rần thế này. Sốt sao? Nhưng cũng không giống, rốt cuộc ngươi bị gì vậy.. Đáng chết! Càng ngày càng nóng thế này. Nói cho ta biết, ta phải làm sao đây"Cảm nhận nhiệt thân thể của thiên hạ trong lòng không ngừng tăng lên, nóng như lửa đốt. Law tay chân luống cuống, hắn hoảng loạn mất bình tĩnh kêu lên.
Mà tại bên trong cung điện Dressrosa. Doflamigo đang theo dõi tình hình do con den den mushi truyền về mà tặc lưỡi, bĩu môi khinh thường.
"Tên nhóc đần này! Mới có mấy ngày không gặp mà sao lại trở nên không có não như thế này hàzi không có ta là không được mà!"
Đoạn, hắn cầm lấy con den den mushi quay số gọi cho Law
Bé đẹp bé đẹp bé đẹp bé đẹp
"Chú gọi làm gì?!"_giọng Law không được tốt hắn gắt lên, cũng phải thôi, Luffy đang trong tình trạng thể này thì thử hỏi của hắn tâm tình làm sao mà tốt được cơ chứ?!
"Phũ phàn quá vậy Law. Chú cháu lâu ngày không gặp mà sao lạnh lùng thế hả?!"
"Nếu không chuyện gì thì lăn!" nhíu mày, Law bất đầu mất kiên nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] (Lawlu, Drop) Tôi Yêu Em. Mãi Mãi!
FanfictionThể loại: Đam mỹ, ma cà rồng, hài, HE Nham hiểm xảo trá công x ngây thơ manh manh tiểu thụ Tình trạng: đang bò. Tác giả: BoA CP: Law x Luffy Chú ý : nhân vật thuộc thánh ODA, nhưng là OOC Một quỷ hấp huyết nham hiểm, một t...