"Này Torao ngươi sao vậy? Sau lại lạnh run thế này? Bệnh hả?"_cảm nhận được ánh mắt "thâm tình" của ai kia Luffy cũng không ngu đến nỗi không biết mà mở miệng hỏiLaw im lặng không nói! Hắn cũng không thể nói với cậu là vì giải quyết hậu qủa của việc "không có kiến thức" mà tắm nước lạnh suốt đêm!!!!
Thấy Law không để ý tới mình Luffy cũng không để tâm ngồi xuống cạnh hắn có chút làm nũng
"Nói cho ta biết được không nha"
"Ngươi nghĩ xem!"_lòng Law mềm nhũn cũng mở miệng nói nhưng có điều giọng hắn rất khàn, khàn đến mức khó nghe!
"Bệnh thật rồi! Giọng ngươi cứ như vịt đực kêu ấy. Khó nghe chết"_tất nhiên Luffy cũng phát hiện điều này. Cậu rất thật thà "độc mồm" mà phán!
"........" Law
"Ấy...xin lỗi ta lỡ miệng à giọng ngươi không khó nghe như vịt đực đâu cùng lắm là như gà mái kêu thôi" Ý thức được mình lỡ lời, Luffy rất nhanh nhẹn mà vớt lại. Nhưng mà chẳng đâu vào đâu, chỉ tổ đổ thêm dầu vào lửa.
"......." Law nghe xong lời Luffy thì không tự chủ được mà liên tưởng đến con gà mái lông vàng óng ánh kêu cục ta cụ tác, lại xem lại giọng nói của mìmh thì nhất thời không nói nên lời!
Luffy nhìn sắc mặt Law càng ngày càng tệ thì chẳng biết phải làm sao. Cậu chưa bao giờ rối ren như thế này, cũng chẳng biết nói gì. Nhất thời bầu không khí yên tĩnh đến quỷ dị!
.
.
.
.
.
"À...hôm nay trời đẹp thật"Cậu vừa dứt lời thì....Không biết lão thiên có cố tình hay cố ý chơi cậu mà bầu trời vốn xanh thẳm, mây trắng bồng bền. Trời quang mây tạnh. Bỗng chóc gió lóc nổi lên, mây đen kéo tới sấm chớp đùng đùng vang dội!
"...." Luffy
"...." Law
Tĩnh như tờ...
.
.
.
.
.
.
"Ta lạnh."_ tưởng chừng như sự yên lặng sẽ kéo dài mãi thì Law đột ngột dùng giọng nói như gà mái....khụ... khụ à giọng khàn khàn phá vỡ nó"hả"_thần kinh không phản ứng kịp Luffy chỉ theo quán tính mà nói
"Ta lạnh" Law cũng rất kiên nhẫn mà nhắc lại
"À vậy ta sưởi ấm cho ngươi. Nào lại đây.Shishishishi "_Sau khi bộ não phẳng chứa toàn thịt của Luffy hoạt động hết công suất thì cũng hiểu vấn đề! Làm động tác dang rộng hai cánh tay mà cười ngu nói với Law
Law yên lặng nhìn cánh tay thon dài trắng nõn kia trong đầu lại hiện lên "cảnh xuân" hôm qua không tự chủ mà nuốt nước miếng!
"Sao vậy ngươi không muốn à"
"Muốn"_ nói xong nhanh như chớp mà ôm lấy Luffy.
"Ý là ta ôm ngươi mới đúng. Đổi lại!"_thấy tư thế có gì đó sai sai Luffy chu mỏ.
"Như vậy ấm hơn"_Law nói dối không chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] (Lawlu, Drop) Tôi Yêu Em. Mãi Mãi!
FanfictionThể loại: Đam mỹ, ma cà rồng, hài, HE Nham hiểm xảo trá công x ngây thơ manh manh tiểu thụ Tình trạng: đang bò. Tác giả: BoA CP: Law x Luffy Chú ý : nhân vật thuộc thánh ODA, nhưng là OOC Một quỷ hấp huyết nham hiểm, một t...