Chương 10: Về nhà (2)

874 61 19
                                    

"Này Torao ngươi muốn ôm ta đến khi nào"_Luffy bị ôm đến cứng ngắt mở miệng lên tiếng

"Chỉ một chúc nữa thôi"_Law vùi đầu vào cổ Luffy hít lấy hương thơm từ người cậu lười biếng nói

"Ân"_Luffy cũng không phản kháng, dù sao cảm giác được Law ôm tốt lắm.

10p trôi qua

"À Torao..."

"Chút nữa thôi có được không!"

"Ân"

20p trôi qua

"Torao ta..."

"ngồi yên nào"

"ân"

1 tiếng trôi qua

"Torao nếu ngươi không buông thì ta sẽ đá đít ngươi đấy!!!"_Luffy cũng nổi cáu mặc dù cảm giác rất tốt nhưng giữ trời nắng chối chang hai đứa ngồi ôm nhau chẳng khác hai thằng điên thì một chút cũng không tốt!

"Được rồi..."_Law luyến tiếc buông cơ thể ấm áp kia ra mười phần không muốn mà nói

"Yo! Chúng ta đi thôi mặt nạ dẫn đường"_ được thả tự do Luffy như thường lệ hăng hái kêu lên.

"...."

Nhưng không ai đáp trả. Thấy lạ cậu lại kêu thêm lần nữa

"Này mặt nạ~"

Vẫn không động tĩnh

Bực mình quay người lại thì thấy tên điên đó còn đang ngồi tự kỷ với mấy con kiến, miệng còn lẩm bẩm mấy câu vớ vẫn!

Đang tính muốn tiến lại gọi hắn thì đã có người nhanh hơn cậu. Chỉ thấy Law phóng thanh Kikoku như phóng phi tiêu vẽ một đường cong hoàn mỹ phi thẳng qua đầu Killer mà cắm trước mặt hắn, chỉ kém 1cm nữa là đủ chẽ đôi cái mặt nạ kia cũng như cái đầu bên trong!!!

Killer: "......."

"Ngươi còn muốn rề rà"_ thấy killer vẫn không nhúc nhích Law nheo mắt nguy hiểm nói

Rùng mình một cái Killer rất thức thời nhanh nhẹn thu dọn đồ đạt. Nhưng trong lòng không biết đã mắng Law bao nhiêu lần.

Nheo em gái ngươi. Lão tử cố tình không quấy rầy các ngươi "ân ân ái ái" không cảm ơn ta đã vậy nheo mắt nhìn ta. Tưởng chỉ mình ngươi biết nheo mắt à?! Lão tử cũng biết đây này. Hừ, đợi đến khi chủ nhân vĩ đại của ta tới. Xem ta hung hăng mà chỉnh chết các ngươi!

Và tất nhiên những điều này hắn chỉ dám nói trong lòng . Nếu mà nói ra không biết cái đầu này của hắn có "dọn nhà" không nữa.
.
.
.
.
.
Có sự chỉ đường của Killer. Rất nhanh đám người bọn họ đã ra khoải khu rừng kia. Nhưng lại phát sinh một chuyện.....

"Mũ rơm-ya bây giờ chúng ta đi đâu"

"Về nhà ta"

"Nhà ngươi ở đâu?"

"Không biết, Shishishi"_Luffy tỉnh bơ đáp

Law : "....."

Killer : "....."

[Long fic] (Lawlu, Drop) Tôi Yêu Em. Mãi Mãi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ