Chương 10.1 - Mua sắm

304 17 1
                                    

Ngày hôm ấy là một ngày mà buổi sáng thì trời quang mây tạnh, buổi tối thì trăng thanh gió mát, vạn vật đều chạy theo những điều vốn được định sẵn bởi đất trời , duy chỉ có một người - không tuân theo bất kì quy luật nào kể cả đó là điều mà bản thân tự mình đặt ra, Lee Haeri người từ trước đến giờ chỉ biết đến công việc - hôm nay lại có nhã hứng chủ động đặt đôi chân vàng ngọc cùng đôi tay kiếm ra tiền của mình đến trung tâm mua sắm. Chuyện không thể ngờ đối với một người có cả trung tâm mua sắm tại nhà!

Haeri nhàn hạ nhìn ngắm xung quanh khu vực tạm cho là rộng lớn (đối với cô nhưng đối với người khác lại cực kì rộng lớn) được mọi người gọi là Trung tâm mua sắm lớn nhất, đắt đỏ nhất Seoul - CCE nhưng chỉ lại được cô gọi là 'Một phần của tập đoàn Lee Gia', một tí hứng thú cũng không có. Vậy lý do vì sao Haeri hôm nay lại có mặt ở đây? Thứ nhất chính là Lee Haeri cô thích thì làm; còn điều thứ hai chính là vì... con người đang ở bên cạnh cô - Kang MinKyung. Tóm lại là cô tự nhiên lại muốn đưa MinKyung đến đây mua sắm một 'ít' đồ, vậy thôi!

- "Wa, nơi này lớn thật!" MinKyung thích thú reo lên như một đứa trẻ.

Cô nàng chạy ngược xuôi khắp nơi để cố nhìn tất thảy nhiều thứ lạ mắt khác nhau cùng ánh đèn sáng lấp lánh được để tận nơi cao nhất của tòa nhà. MinKyung đã và luôn nhìn thấy nơi này trong những bộ phim mà cô thường xem lúc rảnh, giống như khu vui chơi giải trí, có thể thấy cũng có thể đến nhưng MinKyung đã không đến vì đi một mình chẳng phải rất nhàm chán sao? Nhưng hôm nay lại được có Haeri đi cùng cô như đợt trước rồi! MinKyung khuôn mặt không hề che dấu sự hạnh phúc. Bởi có lẽ quá hồn nhiên ở độ tuổi không còn nhỏ lại tỏ vẻ nhưng một đứa trẻ lần đầu được cho kẹo, MinKyung thu hút được sự chú ý từ nhiều người - người thích thú có, người tò mò có, người cảm thấy cô kì lạ cũng có và người đang chê cười cô cũng rất nhiều. Nhưng MinKyung nào đâu để ý, cô nàng vẫn đang đắm chìm trong đủ loại 'vật thể' được trưng bày, bày bán. Đương nhiên, MinKyung không chú ý, Haeri cũng sẽ hơi đâu mà quan tâm đến ánh mắt thế nhân - cô không muốn cắt ngang khoảnh khắc hạnh phúc này của cô nàng. Chủ không để ý thì tớ cũng không để ý, One cùng Three đặc biệt tự biến mình trở nên vô hình đi phía sau, vừa tạo khoảng riêng lại vừa bảo đảm an toàn cho hai người kia.

Cửa hàng đầu tiên 'bộ tứ' ghé vào chính là một shop thời trang kiểu cỗ điển mà MinKyung đặt biệt thích thú, cô vui vẻ ngắm nhìn những đồ vật có từ những thập niên trước, lựa chọn những chiếc áo thun đủ màu, mắt kính đủ kiểu và nón ở đủ thế kỉ với sự ân chuẩn về mặt tài chính từ Haeri - "Chọn bất cứ thứ gì em thích, đừng nhìn giá." :))) Nhà có điều kiện có khác!

Tuy nhiên mặc khác, MinKyung đã không hề phung phí bất cứ thứ gì quá đáng, cô chỉ nhìn những thứ đặc biệt thu hút với cô và thử những cái cô thực sự muốn nhưng không hề nói rằng sẽ mua. Người được cho là phung phí lúc này có lẽ chính là Haeri thì đúng hơn. Cô mua tất cả mọi thứ mà cô cho rằng hợp với MinKyung, hay những thứ MinKyung đụng tay vào quá ba mươi giây hoặc mặc thử - Hầu như là tất cả! Đương nhiên, MinKyung đã không hề biết điều đó vì Haeri không hề nói chuyện với người bán bất cứ điều gì mãi cho đến khi trở về nhà và nhìn tủ quần áo của mình ngập trong đống đồ mới thì MinKyung mới vỡ lẽ.

SF8282 - DavichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ